- Ca nô của CSGT đường thuỷ TP.HCM và Bình Dương đâm va nhau trên sông Sài Gòn, làm nhiều cán bộ chiến sĩ bị thương tích, với mức độ nặng nhẹ khác nhau. 

Nguồn tin của VietNamNet cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối 2/10 trên sông Sài Gòn, thuộc thuỷ phận tỉnh Bình Dương. 

P.V VietNamNet đã liên lạc với ban giám đốc công an tỉnh Bình Dương nhưng không ai xác nhận về việc này. Trong khi đó đại tá Võ Văn Vân - – trưởng phòng CSGT đường thuỷ (PC68) công an TP.HCM xác nhận có xảy ra vụ việc. 

"“Vụ này xảy ra tại địa bàn tỉnh Bình Dương nên phía Bình Dương sẽ phát ngôn với báo chí”" - – đại tá Vân cho hay. 

Theo nguồn thông tin, vụ tai nạn xảy ra khi 2 ca nô của lực lượng CSGT đường thuỷ công an TP.HCM và công an tỉnh Bình Dương đâm va trên sông Sài Gòn. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng các cơ quan chức năng của 2 địa phương đã kịp thời ứng cứu. 

Không có sự thương vong về người nhưng có nhiều cán bộ chiến sĩ bị thương. Những người bị thương hiện đang nằm cấp cứu tại bệnh viện 30/4 (bệnh viện của ngành công an) tại TP.HCM. 

Hiện chưa rõ số người bị thương trong vụ đâm va trên. Tuy nhiên nguồn tin nói, đa số bị đa chấn thương, gãy tay…...và không ảnh hưởng đến tính mạng. 

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ đâm va trên. VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về tai nạn hi hữu này. 

Đàm Đệ - Quỳnh Mai