Công ty TNHH Một thành viên Hóa chất 21 (Nhà máy Z21)  thuộc Bộ Quốc phòng đã có thông báo danh sách các cửa hàng chính thức được phép kinh doanh sản phẩm pháo hoa.

Tại tỉnh Phú Thọ: có 3 địa điểm bán, gồm cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm pháo hoa của Công ty TNHH Một thành viên Hóa chất 21, địa chỉ tại xã Phú Hộ, thị xã Phú Thọ. Địa điểm thứ 2 là tại cửa hàng kinh doanh, số 306, Khu Bích Hải, xã Trưng Vương, TP Việt Trì. Địa điểm thứ 3 tại số nhà 1602, Đại lộ Hùng Vương, phường Gia Cẩm - TP Việt Trì.

Tại tỉnh Hà Nam: địa chỉ số 511, đường Lý Thường Kiệt, Phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý.

Tại Vĩnh Long: số 06, Cao Thắng, Khóm 2, Phường 8, TP Vĩnh Long.

{keywords}
Sản xuất pháo hoa nổ tại Nhà máy Z121.

Tại TP Hải Phòng: ở số 113, lô 27 Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền.

Tại tỉnh Hưng Yên: địa chỉ số 511, đường 179, thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang.

Tại tỉnh Yên Bái: địa chỉ số 351, đường Quang Trung, phường Minh Tân, TP Yên Bái.

Tại Hà Nội: thôn Xuân Kỳ, xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn (Nhà máy Z117); ngoài ra tại số 67 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng.

Tại tỉnh Hà Tĩnh: số 195s đường Yên Trung, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ.

Tại Đà Nẵng: số 136, đường 3 tháng 2, phường Thuận Phước, Hải Châu.

Tại tỉnh Bắc Giang: Trung tâm thương mại, Tổ dân phố 4, TT Nham Biền, Yên Dũng.

Tại tỉnh Quảng Trị: số 144 đường Lê Duẩn, phường Đông Lễ, TP Đông Hà.

{keywords}
Một số loại pháo hoa người dân được phép sử dụng do Nhà máy Z121 sản xuất.

Tính đến cuối tháng 1/2021, nhà máy Nhà máy Z21 đã sản xuất được 17.000 quả pháo hoa tầm cao, 31.500 giàn pháo hoa tầm thấp, 218 bộ súng bắn pháo hoa tầm cao.

Loại pháo hoa “không tiếng nổ” là sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân, vì từ ngày 11/1/2021, người dân đủ điều kiện theo quy định tại Nghị định 137/2020/NĐ-CP của Chính phủ sẽ được phép sử dụng.

Để kịp thời cung ứng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu người dân trong dịp Tết, Nhà máy Z121 đã chính thức giới thiệu và mở bán các sản phẩm pháo hoa mà người dân được phép sử dụng tại cửa hàng trước cổng Nhà máy.

Đồng thời triển khai thủ tục mở các cửa hàng giới thiệu và bán pháo hoa tại 29 tỉnh, thành phố trên cả nước. Người dân có nhu cầu và đủ điều kiện (công dân đủ 18 tuổi) sẽ được phép mua pháo hoa trực tiếp tại cửa hàng bán sản phẩm của Nhà máy.

Khi mua hàng, người dân sẽ phải xuất trình chứng minh thư nhân dân, điền thông tin của người mua, các sản phẩm chọn mua để lưu trữ thông tin.

Thành Nam

Thường trực Ban Bí thư: Cân nhắc việc bắn pháo hoa, tập trung chống Covid-19

Thường trực Ban Bí thư: Cân nhắc việc bắn pháo hoa, tập trung chống Covid-19

Thường trực Ban Bí thư yêu cầu cân nhắc việc bắn pháo hoa, để thực hiện nghiêm phòng, chống dịch Covid-19; không sử dụng xe công đi lễ hội.