Ứng dụng My Yanmar có giao diện đơn giản với tông màu đỏ - trắng chủ đạo, gồm nhiều nội dung như video, tài liệu giới thiệu và hướng dẫn sử dụng, tích hợp hệ thống định vị thông minh smartassist (SA-R) - một công cụ quản lý máy và theo dõi vận hành từ xa hiệu quả.

Theo Yanmar Việt Nam, ứng dụng này miễn phí, dễ dàng cài đặt trên điện thoại thông minh thông qua chợ ứng dụng App Store và CH Play. Ngoài ra, ứng dụng không yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, thao tác cài đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng.

{keywords}
 

Các video trên My Yanmar sẽ giới thiệu tính năng máy, hướng dẫn bảo dưỡng cho các loại máy nông nghiệp thương hiệu Yanmar, hướng dẫn sử dụng định vị smartassist, video lái thử máy, video phỏng vấn khách hàng… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm thấy catalogue, sách hướng dẫn sử dụng và tài liệu liên quan khác trên ứng dụng này.

Thông qua ứng dụng My Yanmar, khách hàng còn có thể tìm thấy sanh sách đại lý, hệ thống định vị thông minh smartassist. Đặc biệt, My Yanmar còn là cầu nối cập nhật chương trình khuyến mãi, chiến dịch chăm sóc máy Yanmar, giới thiệu sản phẩm mới, các tính năng mới, tin tức cần thiết khác liên quan đến sản phẩm Yanmar.

Ứng dụng My Yanmar được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích và thiết thực trong suốt quá trình sử dụng máy, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và là kênh giao tiếp hiệu quả đối với tất cả các khách hàng đang sử dụng máy Yanmar.

Một số dòng máy đang có tích hợp smartassist: máy gặt AW70V/82V SX-VN, YH700/850, YM351A/357A, EF725T đời mới.

Khách hàng đang sử dụng máy nông nghiệp Yanmar có tích hợp hệ thống định vị thông minh smartassist sẽ được đại lý cung cấp tài khoản để đăng nhập hệ thống định vị.

Điểm nhấn của việc sử dụng smartassist:

- Dễ dàng theo dõi máy: truy cập ứng dụng để một cách thuận tiện và nhanh chóng.
- Cập nhật nhanh chóng: nhận thông báo về lần bảo dưỡng định kỳ sắp tới hoặc các sự kiện.

- Tìm đại lý ủy quyền của Yanmar: liên hệ với đại lý bằng email hoặc điện thoại. Ứng dụng My Yanmar sử dụng vị trí của bạn để điều hướng tới hoặc tìm kiếm đại lý gần nhất, chỉ dẫn tuyến đường đi một cách nhanh chóng (tương tự các ứng dụng bản đồ phổ biến khác như Google Maps, Apple Maps). Trong quá trình sử dụng, ứng dụng không thu thập thông tin cá nhân (như tên, số điện thoại, địa chỉ) của người dùng, qua đó đảm bảo tính bảo mật người dùng trên internet.

Doãn Phong