Với mục đích tri ân khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn, sử dụng máy nông nghiệp Yanmar, đồng thời tăng cường hiệu quả vận hành đối với những máy cũ và khuyến khích việc sử dụng phụ tùng chính hãng, Yanmar Việt Nam tổ chức chiến dịch “Chăm sóc máy Yanmar năm 2020”.

{keywords}
Banner chiến dịch Chăm sóc máy Yanmar 2020

Theo đại diện Yanmar Việt Nam, chiến dịch “Chăm sóc máy Yanmar 2020” mang lại những lợi ích thiết thực bao gồm: Chăm sóc tận máy và miễn phí công dịch vụ; Sửa chữa, bảo dưỡng máy ngay trong chiến dịch; Khách hàng được được hướng dẫn cách vệ sinh, bảo quản, điều chỉnh và tư vấn kỹ thuật máy; Ưu đãi giá đến 20% khi mua phụ tùng, nhớt; Tặng 1 bình nhớt 5L cho mỗi đơn hàng phụ tùng 4 triệu đồng và lũy tiến theo giá trị đơn hàng.

Tại nhiều tỉnh như Kiên Giang, Cà Mau, việc di chuyển từ trung tâm thị trấn đến vị trí máy gặp nhiều khó khăn do phải sử dụng xe máy, ghe chẹt tốn nhiều thời gian. Cá biệt có trường hợp máy gặt đang trong mùa vụ, phải hoạt động đến tận 10 giờ đêm, kỹ thuật viên Yanmar muốn đến vị trí máy phải vượt qua nhiều kênh mương và không có đèn đường.

Đồng thời, một số chủ máy gặt không chú trọng việc bảo dưỡng hàng ngày như bơm mỡ, vệ sinh thùng đập, lọc gió, thay nhớt định kỳ,… khiến các bộ phận trong máy nhanh mòn, bị gỉ sét.

Trước những khó khắn trên, hầu hết các máy gặp sự cố đều được xử lý ngay trong ngày để chủ máy kịp thời quay trở lại công việc. Trong đó, khách hàng không những được đoàn kỹ thuật đến kiểm tra và bảo dưỡng, sửa chữa máy mà còn được miễn phí tiền công, đồng thời được hướng dẫn nhanh về các thời điểm bảo dưỡng, cách canh chỉnh dây cu-roa, bánh xích, … trên máy gặt, máy kéo.

Để đảm bảo khách hàng hài lòng về chất lượng, đoàn kỹ thuật trong “Chiến dịch Chăm sóc máy Yanmar 2020” luôn có kỹ thuật viên Yanmar nòng cốt và 1 - 2 kỹ thuật viên trên mỗi đại lý nhằm đảm bảo tính chuyên môn, hiệu quả của chiến dịch, mọi sự cố máy đều được sửa chữa kịp thời, mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp.

Hơn hết, trước khi đến điểm hẹn, phía đại lý sẽ liên hệ để nắm rõ yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng hoặc đơn giản là mua phụ tùng để các kỹ thuật viên có sự chuẩn bị tốt nhất, tránh việc lỡ hẹn, thiếu phụ tùng hoặc kéo dài thời gian sửa chữa.

{keywords}
 

Chiến dịch diễn ra tại 4 khu vực trên cả nước dựa theo mùa vụ:

- ĐBSCL: Ngày 7/9 - 31/10/ 2020.

- Tây Nguyên: Ngày 19/ 10 - 31/10/2020.

- Miền Trung: Ngày 2/11- 28/11/ 2020.

- Miền Bắc: Tháng 11 - 12/2020.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh và đảm bảo an toàn dịch tễ, thời gian tổ chức có thể được điều chỉnh và đại lý sẽ thông báo đến khách hàng.

Khách hàng liên hệ đến đại lý Yanmar bán máy gần nhất để cập nhật về lịch chiến dịch cụ thể theo từng tỉnh, từng huyện. Máy nông nghiệp Yanmar hiện đang có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, thông tin chi tiết và danh sách đại lý xem tại:

https://www.yanmar.com/vn/dealerlocator/?cat1=10&country=vn

(Nguồn: Yanmar Việt Nam)