Bảo dưỡng 1.000 máy gặt, máy kéo Yanmar

Năm 2020, chiến dịch chăm sóc máy bắt đầu từ tháng 9/2020 và kéo dài đến hết tháng 1/2021, trải dài từ các tỉnh miền Tây, miền Trung, Tây Nguyên ra đến miền Bắc. Đây là lần thứ 2 Yanmar Việt Nam tổ chức chiến dịch sửa chữa lưu động sau mùa vụ.

Đại diện Yanmar Việt Nam cho biết, hơn 30 đại lý đã cùng Yanmar sửa chữa, bảo dưỡng máy miễn phí, đồng thời tặng nhớt cho khách hàng mua phụ tùng/nhớt đủ điều kiện. Tính đến ngày 10/1/2021, gần 1.000 máy gặt, máy kéo đã được đội kỹ thuật Yanmar và đại lý đến chăm sóc.

{keywords}
 

Chiến dịch chăm sóc máy Yanmar tập trung vào 4 điểm chính: Sửa chữa và bảo dưỡng máy tận nhà; Khách hàng được được hướng dẫn cách vệ sinh, bảo quản, điều chỉnh và tư vấn kỹ thuật máy; Ưu đãi đến 20% cho phụ tùng và nhớt; Quà tặng thiết thực cho khách hàng đăng ký tham gia chiến dịch là: tặng 1 bình nhớt 5l cho đơn hàng phụ tùng với mỗi 4 triệu đồng và lũy tiến theo giá trị đơn hàng.

Dễ dàng theo dõi tình trạng máy qua ứng dụng My Yanmar

Tháng 9/2020, ứng dụng My Yanmar trên điện thoại thông minh được phát hành miễn phí trên “chợ” ứng dụng Android và iOS. Theo đó, khách hàng có thể xem các thông tin về máy móc, tìm đại lý gần nhất, nhận các thông báo về chương trình khuyến mãi, sự kiện của Yanmar.

Đặc biệt, hệ thống định vị thông minh Smartassist (SA-R) cũng được tích hợp vào ứng dụng. Các chủ máy gặt (model: YH, AW-SX), máy kéo (model: YM3, EF725T) được cấp quyền truy cập trực tiếp vào phần mềm định vị SA-R, có thể quản lý máy từ xa một cách hiệu quả.

Đồng thời, Yanmar Việt Nam còn bổ sung tính năng trên ứng dụng như: gửi thông báo bảo dưỡng định kỳ đến từng khách hàng khi số giờ hoạt động của máy đến kỳ bảo dưỡng, giúp chủ máy chủ động hơn để sắp xếp công việc.

{keywords}
 Các chủ máy được kỹ thuật viên hướng dẫn cài đặt ứng dụng My Yanmar trên điện thoại

 

{keywords}
 Quét mã QR để tải app

Tận tâm phục vụ khách hàng

Với phương châm “Chăm sóc tận tâm - An tâm ra đồng”, chiến dịch bảo dưỡng lưu động 2020 đã mang đến sự hài lòng cho các chủ máy. Đại diện Yanmar Việt Nam chia sẻ, trong năm 2020, vì dịch Covid-19, việc di chuyển giữa các tỉnh gặp khó khăn và bị kiểm soát chặt chẽ, khiến chiến dịch kéo dài qua tháng 1/2021. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đăng ký tham gia chiến dịch ngay từ lúc nhận thông báo của đại lý; đồng thời quy trình bảo dưỡng, sửa chữa, đặt phụ tùng/nhớt đượt rút gọn và linh hoạt hơn.

Anh Thịnh (Kiên Giang) chia sẻ: “Cuối năm 2020, giá lúa gạo ở miền Tây cao nên tôi chạy đồng nhiều, biết được đợt này Yanmar có chiến dịch bảo dưỡng lưu động nên tôi đăng ký ngay, vừa mua nhớt được giảm 20%, vừa được bảo dưỡng miễn phí nên tôi rất thích”.

Còn ông Trí (Nam Định) cho hay: “Đây là năm thứ 2 có đoàn Yanmar tới bảo dưỡng, máy móc; có anh em kỹ thuật chăm sóc và còn được tặng nhớt nữa”.

Ngoài việc bảo dưỡng miễn phí công, khuyến mãi giá phụ tùng/nhớt, Yanmar còn tặng hiện vật cho các chủ máy đặt mua đơn hàng với số lượng lớn. Đại diện Yanmar Việt Nam cho biết, năm nay, với mỗi đơn hàng phụ tùng/nhớt từ 4 triệu đồng, chủ máy sẽ được tặng 1 bình nhớt động cơ 5l và lũy tiến theo giá trị đơn hàng.

Video hướng dẫn sử dụng hệ thống định vị Smartassist: http://bit.ly/hdsd-sa-r

Ngọc Minh