{keywords}
Đại diện Công ty CPTP Đức Việt lên nhận bằng khen của chương trình

 

{keywords}
 

3 sản phẩm xúc xích cao cấp được công ty đăng ký tham gia bình chọn gồm: xúc xích Hong khói, xúc xích nurembe và Seoul’s hotdog. Trong đó, Seoul’s hotdog là dòng sản phẩm mới trong thời gian gần đây của Đức Việt, được sản xuất theo công thức của Hàn Quốc, gây sốt trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

{keywords}
  Sản phẩm Seoul’s hotdog được nhiều khách hàng ưa thích

Dòng sản phẩm xúc xích Hong khói hay Nurembe là dòng cao cấp và nổi bật của Đức Việt, từng được nhận giải thưởng DLG 2019 - giải thưởng về ẩm thực quốc tế của Hiệp hội Nông nghiệp Đức.

{keywords}
 

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

{keywords}
 

Các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn được Ban tổ chức quảng bá sản phẩm, tổ chức bình chọn tại các nơi có đông đảo người tiêu dùng tham gia, tại Hội chợ Hàng Việt, các hội chợ, triển lãm khác, các tuyến phố đi bộ, trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên website bình chọn chính thức của Chương trình với 14 tiêu chí bình chọn gắt gao.

Thúy Ngà