{keywords}
 

Với nguyên liệu là thịt ngon nhập khẩu được xay thô lạnh kết hợp với gia vị đặc biệt, xúc xích Kielbasa vừa có vị ngọt ngậy của thịt nguyên miếng, vừa có vị cay nhẹ, ngon khó cưỡng.

{keywords}
 

Trong khi đó, Xúc xích King BBQ là dòng xúc xích cao cấp, đặc biệt phù hợp trong các bữa tiệc nướng. Với gia vị majoram nhập khẩu, King BBQ có hương thơm dịu nhẹ đặc trưng.

{keywords}
 

Nhờ hình dáng đặc biệt, xúc xích Kielbasa, xúc xích King BBQ thật sự nổi bật tại siêu thị.

{keywords}
 

Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao khi mang đúng hương vị nguyên bản từ xúc xích châu Âu.

{keywords}
 

Năm nay, Công ty CPTP Đức Việt tung ra nhiều dòng sản phẩm mới cao cấp. Với tâm huyết mang đến cho người Việt những hương vị xúc xích nguyên bản, chuẩn chất Âu, Đức Việt đã mất nhiều năm chuyển giao và nghiên cứu công thức từ chuyên gia nước ngoài.

Xúc xích cao cấp Đức Việt là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 20 năm qua. Khi trở thành thành viên của tập đoàn Daesang - Hàn Quốc từ năm 2016, công ty CPTP Đức Việt tiếp tục phát huy những dòng xúc xích truyền thống, đồng thời có các sản phẩm mang tính đột phá, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như giải bạc của Hiệp hội Nông nghiệp Đức 2019 (DLG), được công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao 2020, tiếp tục nhận được giải Rồng vàng và thương hiệu mạnh năm 2020, lọt vào top 2 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất 2020…

Thông tin chi tiết về Công ty CPTP Đức Việt qua website: Ducvietfoods.vn hoặc Fanpage: Thực phẩm Đức Việt. Hotline: 0914 0102 09.

Thúy Ngà