Xe điện đang từng bước chiếm lĩnh thế giới

Không ngoa khi nói rằng, thế kỷ 21 là thế kỷ của phương tiện di chuyển bằng điện. Tàu điện, ô tô điện, xe máy điện… cả thế giới đang chuyển dần từ xe sử dụng xăng sang xe điện không chỉ vì lý do bảo vệ môi trường, hạn chế khí thải.

Còn rất nhiều ưu điểm khác có thể kể đến, như tiết kiệm chi phí di chuyển, an toàn do vận tốc được kiểm soát hợp lý, sự thoải mái và êm ái tuyệt vời do thoát khỏi hoàn toàn mùi xăng dầu, khí thải, tiếng ồn của động cơ.

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, người ta tinh giản được rất nhiều chi phí sản xuất  xe điện, dẫn đến giá thành ngày càng giảm, nhưng chất lượng lại tăng cao và mẫu mã thiết kế ngày càng ấn tượng. Xe điện đáp ứng nhu cầu khẳng định bản thân, khẳng định đẳng cấp thời thượng, tạo nên sự thoải mái cho người dùng trên khắp hành tinh.

Nhiều dòng xe điện thịnh hành tại Việt Nam

Tại các nước châu Á trong đó có Việt Nam, những năm gần đây cơn sốt xe điện chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Xe đạp điện và xe máy điện là 2 dòng xe sử dụng nhiều nhất vì giá thành khá dễ chịu so với xe máy, được thiết nhỏ gọn và thời trang, phù hợp với HSSV, người làm văn phòng hoặc các bà nội trợ. Ngoài ưu điểm bảo vệ môi trường, giảm khí thải, xe điện khá tiện lợi khi di chuyển trong nội đô đông đúc vì thiết kế nhỏ gọn dễ luồn lách mỗi khi ùn tắc

{keywords}
Xe điện là một lựa chọn kinh tế

 

{keywords}
Xe điện chính hãng là lựa chọn an toàn cho người dùng

Thị trường Việt Nam có khá nhiều dòng xe điện đang thịnh hành, với đặc điểm chung là sử dụng pin và ắc quy để sạc điện, giá thành dao động từ vài triệu (xe đạp điện) đến trên chục triệu (xe máy điện), đáp ứng nhu cầu di chuyển của hàng triệu người dùng. 

Tuy nhiên, cùng với những dòng xe điện chính hãng được bảo đảm về chất lượng, các tiêu chuẩn an toàn cũng như các chế độ bảo hành hậu mãi, thị trường đang trà trộn rất nhiều xe điện giả, nhái, kém chất lượng… gây mất an toàn giao thông và những hậu quả đáng tiếc.

Xe máy điện HoLa, lựa chọn đẳng cấp của giới trẻ

Là một nhãn hiệu còn non trẻ, HoLa đã ghi dấu ấn trên thị trường xe điện Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng đảm bảo, linh kiện chính hãng và kiểu dáng thời trang, đánh đúng thị hiếu của giới trẻ, được khách hàng ưa chuộng.

{keywords}
HoLa W1 - Mẫu xe điện đẹp hơn cả một chiếc tay ga dành cho nữ

Kỷ niệm 2 năm ra mắt, HoLa đánh dấu bằng sản phẩm xe máy điện có kiểu dáng được đánh giá không thua kém gì các dòng xe máy thời trang nổi bật trong thời gian gần đây dành riêng cho nữ giới là HoLa W1. 

HoLa W1 có nhiều màu để bạn chọn lựa: trắng sang trọng, đỏ thời trang, xanh thanh lịch và đen đẳng cấp! Đặc biệt cốp xe rộng rãi, an toàn và tiện lợi cho các bạn nữ. Xe HoLa W1 vận hành thoải mái khi đường ngập nước mà không sợ chết máy. Tuyệt vời hơn hữa, HoLa W1có 3 chế độ vận hành phù hợp trong mọi điều kiện là Eco- tốc độ chậm, Auto- tốc độ trung bình và Sport- tốc độ cao.

Sử dụng HoLa W1 bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất cho động cơ lên đến 2 năm, còn sườn xe được bảo hành vĩnh viễn. Hola W1 không chỉ là phương tiện vận chuyển đơn thuần mà còn là phương tiện khẳng định đẳng cấp vượt trội của người sở hữu!

Nếu bạn là người thức thời và có kế hoạch chi trả hiệu quả cho việc di chuyển, cũng như khẳng định phong cách cá nhân, đừng ngại ngần lựa chọn cho mình một chiếc xe điện đẹp, độc, xịn, chất lượng tối ưu. Với ưu thế thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, không có khí thải… lựa chọn xe điện là lựa chọn dành cho tương lai, và tương lai đang nằm trong tay bạn.

HoLa là xe điện Đài Loan được sản xuất bởi tập đoàn VPIC. Đây là đối tác tin cậy của các thương hiệu xe lớn thế giới như Ducati, Honda, Yamaha, Suzuki, Harley Davidson…

Xe máy điện HoLa chạy được 70km/lần sạc, các mẫu xe có kiểu dáng hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, giá cả phù hợp và hệ thống bán xe 3S (bán hàng, sửa chữa, phụ tùng thay thế) trên khắp cả nước.

Bạn có thể mua xe điện W1 tại các đại lý 3S của HoLa trên toàn quốc. Danh sách các đại lý tại đây: http://holabike.com.vn/vi/dai-ly-phan-phoi.html

Tấn Tài