Bộ đôi siêu phẩm

Là 2 mẫu DVD có thể lắp đặt phù hợp với mọi dòng xe ô tô, 2 sản phẩm này đều sở hữu thiết kế màn hình góc cạnh, cá tính và trang bị màn hình cảm ứng cường lực 2,5D IPS.

DVD X6 sở hữu 2 phiên bản màn hình 9 inch và 10 inch. Độ phân giải ở cả 2 phiên bản là 1024 x 600p, lắp đặt tương ứng với từng dòng xe.

DVD X8 hiện mới chỉ ra mắt phiên bản 9 inch nhưng cho độ phân giải lên tới 1280 x 720p. 

{keywords}
 Chất lượng hình ảnh sắc nét, giao diện dễ nhìn

Webvision DVD X6 và X8 đều được hỗ trợ cổng cắm sim 4G, do vậy tính năng giải trí cũng đa dạng, phong phú hơn so với màn hình trung tâm thông thường. Người dùng có thể sử dụng các ứng dụng giải trí thông dụng, thiết yếu như Youtube, Zing MP3, VTV Go,… cùng rất nhiều ứng dụng thông minh khác ở cửa hàng CH play).

Cả 2 sản phẩm cũng được trang bị thêm các phần mềm dẫn đường chính xác hiện nay như Navitel, Google Map... giúp các bác tài có thể tính toán được thời gian di chuyển, rút ngắn quãng đường.

Sản phẩm còn hỗ trợ tích hợp các thiết bị ngoại vi ngay khi cần thiết như camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp... Đặc biệt hơn, giờ đây các bác tài không cần phải trang bị các màn hình hiển thị cho từng thiết bị, người dùng có thể theo dõi trực tiếp ngay trên màn hình DVD.

Một điểm cộng khác là công nghệ điều khiển giọng nói thông minh Webvision AI và Webvision Voice với khả năng nghe hiểu, phân tích đúng ý muốn khách hàng, giúp chủ xe đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.  Không áp đặt một kết quả đã được cài sẵn, Webvision DVD X phản hồi dưới dạng box hội thoại. Nhờ đó, tài xế dễ dàng đưa ra câu hỏi và nhận được câu trả lời đúng với địa điểm mong muốn của bản thân.

Tính năng ưu việt

Sự khác biệt chính ở 2 sản phẩm này là cấu hình và bộ xử lý âm thanh DSP.

Về cấu hình, Webvision DVD X6 sử dụng Ram 2GB và Rom 32GB DVD, thuận tiện cho việc lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó, việc sử dụng chip 8 nhân Intel SC9853i tốc độ xử lý 64 bits - 1,87GHz giúp DVD chạy mượt mà. Webvision DVD X6 cũng được tích hợp chip DSP 16 kênh, hỗ trợ giải trí.

{keywords}
 Webvision DVD X6 cấu hình mạnh mẽ

Webvision DVD X8 được trang bị RAM 4GB và ROM 64GB giúp bạn có thể lưu trữ kho dữ liệu khổng lồ một cách thuận tiện. Cùng sử dụng chip DSP như X6, nhưng X8 được trang bị bộ xử lý âm thanh cao cấp hơn hẳn với DSP 32 kênh. Ngoài ra X8 còn được trang bị tính năng kết nối Carplay không dây, người dùng có thể sử dụng màn hình để nghe gọi trực tiếp dễ dàng.

{keywords}
Webvision DVD X8 trang bị bộ nhớ trong cực lớn

Dù mới xuất hiện trên thị trường phụ kiện xe hơi, sản phẩm đã nhận được phản hồi tích cực của nhiều khách hàng.

{keywords}
 Nhiều khách hàng hài lòng với Webvision DVD X

Chế độ hậu mãi tận tâm

Webvision Việt Nam là đơn vị phân phối các sản phẩm như camera hành trình, màn hình DVD dành cho mọi dòng xe và nhiều các sản phẩm hỗ trợ lái xe an toàn.

Mới đây, Webvision Việt Nam tự hào được vinh danh trong top 100 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2020. Webvision Việt Nam từng đạt cúp vàng Hàng thật, thương hiệu chính hãng của Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế năm 2015; Cúp vàng giải thưởng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016.

Các sản phẩm của Webvision được bảo hành nhanh chóng tiện lợi với hơn 200 đại lý trên toàn quốc. Chế độ hậu mãi bảo hành tốt với thời gian bảo hành lên tới 12 tháng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, liên hệ: 

Hotline 025.2222.2222 hoặc Fanpage: Webvision.vn

Hệ thống showroom đại lý Webvision:

Showroom 1: Số nhà 33 Ngõ 121 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: Số nhà 232/17 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

(Nguồn: Webvision Việt Nam)