“Vững bước dưới cờ Đảng” diễn ra trong không khí kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng, tưng bừng chào đón mùa Xuân và Tết nguyên đán Tân Sửu 2021. Chương trình có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).

Đặc biệt, chương trình là một hoạt động mang ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, nhằm ôn lại những mốc son chói lọi, những thành tựu to lớn và bài học kinh nghiệm quý báu trong suốt chặng đường cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua đó, khơi dậy truyền thống yêu nước, long tự tôn, tự hào dân tộc; khẳng định vai trò, uy tín, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong 91 năm qua.

{keywords}
Tiết mục “Niềm tin dâng Đảng” qua phần thể hiện của NSƯT Đăng Dương

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển đất nước, công tác xây dựng Đảng luôn đặc biệt được coi trọng. Công tác xây dựng Đảng phải bám sát các nguyên tắc của Đảng; trong đó có nguyên tắc tập trung dân chủ, đoàn kết trong Đảng và thắt chặt mối quan hệ gắn bó mật thiết với nhân dân, dựa vào nhân dân phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, niềm tự hào, tự tôn dân tộc, thực hiện khát vọng phát triển, xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cộng sản Việt Nam cũng chỉ rõ: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là nhiệm vụ rất quan trọng, đóng góp vào quá trình xây dựng, phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam.

{keywords}
Tiết mục “Thênh thang đường mới” qua phần thể hiện của tốp ca nam nữ

Với tinh thần trên, các ca khúc trong chương trình được lựa chọn và dàn dựng công phu thể hiện một tinh thần lạc quan phơi phới, niềm phấn khởi, khơi dậy niềm tự hào về Đảng quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của mỗi cán bộ, đảng viên và mỗi người dân Việt Nam ở trong nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Bà Đào Kim Oanh (Đội Cấn, Ba Đình) chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi được nghe lại những ca khúc hào hùng về Đảng, về Bác Hồ kính yêu trong đêm nhạc hôm nay. Thế hệ chúng tôi cũng như thế hệ trẻ được sống và làm việc dưới sự soi đường chỉ lối của Đảng Cộng sản Việt Nam là một niềm vinh dự lớn lao”.

Ngọc Minh