Thảm massage thông minh Vumes là giải pháp đầu tư do Vumes Việt Nam triển khai trên xe taxi và xe ô tô công nghệ. Với mức giá đầu tư 3.500.000 đồng/thảm, mỗi xe tham gia sẽ được trải 1 thảm massage để phục vụ những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, Vumes Việt Nam đã thử nghiệm với 100 thảm phủ trên các xe taxi khắp Hà Nội và nhận thấy tín hiệu đáng mừng khi mỗi ngày 1 thảm có ít nhất 3 - 4 lượt sử dụng. Như vậy, với mức giá 10.000 đồng/lượt thì trung bình một tháng, doanh thu từ 1 thảm mang về dao động 900.000 - 1.200.000 đồng. Con số này sẽ tăng lên nếu số lượt khách và thời gian sử dụng hàng ngày tăng lên.

Tuy nhiên, khi dịch Covid-19 bùng phát, Vumes cũng chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch. Tính đến tháng 6/2021, Vumes đã trải thành công 150 thảm và mục tiêu đến hết tháng 7/2021 sẽ tiến hành trải 600 thảm. Tuy nhiên do diễn biến phức tạp của đại dịch, Vumes mới chỉ trải được hơn một nửa số thảm so với dự kiến là 350 thảm.

{keywords}
Vumes - thảm massage thông minh ứng dụng công nghệ IOT - nhận được sự đón nhận của đông đảo tài xế 

Bên cạnh đó, khi dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, hoạt động vận tải hành khách tại nhiều tỉnh/thành phải tạm dừng hoạt động đã ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập của các tài xế. Không có doanh thu từ khách đi xe, cũng không có lợi nhuận từ khách thuê thảm, Công ty Cổ phần Công nghệ Vumes Việt Nam đã triển khai gói hỗ trợ 300.000 đồng/tài xế Vumes.

Theo đó, mỗi tài xế đã trải thảm massage Vumes trên xe sẽ nhận được số tiền 300.000 đồng, cộng trực tiếp vào tài khoản lợi nhuận trên ứng dụng Vumes để tài xế rút về. Số tiền này được trích trực tiếp từ quỹ lương của Ban lãnh đạo Công ty CP Công nghệ Vumes Việt Nam.

{keywords}
 

“Là một thương hiệu đồng hành với các tài xế taxi, thấu hiểu những khó khăn mà các tài xế đang gặp phải trong thời kỳ giãn cách xã hội, Vumes luôn mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn với họ. Với phần quà hỗ trợ 300.000 đồng/tài xế, chúng tôi hy vọng có thể đồng hành và tiếp sức cho các tài xế vượt qua đại dịch”, đại diện Vumes Việt Nam chia sẻ.

Website: https://vumes.vn/

Hotline: 0968.686.866

Fanpage:  Công ty Cổ phần Công nghệ Vumes

Doãn Phong