Không cầu kỳ hoa mỹ, chỉ với bát tào phớ truyền thống, mềm mịn bùi béo hay một ly chè bưởi cốt dừa thơm ngọt lại thanh mát, thương hiệu đã và đang thu hút biết bao thực khách gần xa.

{keywords}

Vua Tào Phớ luôn hy vọng có thể mang hương vị tuổi thơ quay trở về

Thế hệ đầu 8x, 9x hẳn sẽ không bao giờ quên hình ảnh những chiếc xe tào phớ xuất hiện trên nhiều con phố nhỏ. Nhưng xã hội ngày càng phát triển, nhiều hàng quán mọc lên dày đặc khiến những hình thức kinh doanh ngày ấy trở nên khó khăn, món ăn tuổi thơ cũng đã dần biến mất.

Với mong muốn gìn giữ giá trị truyền thống, Vua Tào Phớ là một trong những thương hiệu mang món ăn dân dã trở lại với giới trẻ theo một cách chỉn chu và có sự đầu tư hơn. Quán luôn tâm niệm rằng mỗi món ăn đều mang đặc trưng riêng. Và để đem lại phiên bản tốt nhất tới khách hàng, Vua Tào Phớ luôn đặt tất cả tâm huyết trong từng món từ những chi tiết nhỏ nhất.

{keywords}

Tào phớ luôn là món “best seller” tại quán

Hầu như những ai đặt chân tới đây cũng đều gọi ngay một suất tào phớ caramen trái tim đặc biệt. Vẫn là những lát tào phớ mềm mịn dùng kèm nước đường thanh mát nay được mix cùng trân châu và bánh caramen đã tạo được một tổng thể đầy tươi mới và mát mẻ cho món ăn tuổi thơ. Tào phớ ngọt thơm ăn cùng trân châu dai giòn sần sật, thêm một miếng caramen béo ngậy gây vấn vương cho bất cứ thực khách nào đã từng thưởng thức.

Bên cạnh đó, Vua Tào Phớ luôn sẵn có đa dạng các loại topping như: trân châu trắng, trân châu đen, thạch găng,... để khách hàng có thể tự điều chỉnh bát tào phớ theo sở thích của bản thân. Sự biến tấu đa dạng này đã đem lại một hương vị thơm ngon và độc đáo khác lạ cho món ăn truyền thống.

{keywords}

Vua Tào Phớ chú trọng khâu đóng gói và bảo quản sản phẩm

Không chỉ cam kết kỹ càng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, mà những sản phẩm của Vua Tào Phớ đều được đóng gói và bảo quản theo đúng quy trình. Với Vua Tào Phớ, chất lượng và hình thức đều là những tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Vua Tào Phớ luôn giữ vững tiêu chí tươi, ngon, sạch và cung cấp sản phẩm chỉ dùng trong ngày.                                              

{keywords}

Vua Tào Phớ luôn cố gắng đem đến sự đa dạng trong thực đơn

Bên cạnh những thức quà truyền thống quen thuộc, hiện nay chuỗi cửa hàng Vua Tào Phớ đang mở rộng menu với nhiều loại đồ ăn đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng công sở, học sinh, sinh viên và các gia đình.

{keywords}
 

Đội ngũ của Vua Tào Phớ không ngừng nỗ lực và sáng tạo nhằm đa dạng thực đơn, biến tấu nhiều phiên bản cho các món đang bày bán. Quán luôn tâm niệm, từng món ăn đồ uống khi được bày bán không chỉ có sự chất lượng về hình thức và hương vị mà còn phải đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cho mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Vua Tào Phớ

Địa chỉ:

Cs1: 192 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: 02439382544

Cs2: 110 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - Tel: 02432444716

Cs3: 307 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội - Tel: 024 36475165

Cs4: 50 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - Tel: 02435381282

Hotline: 0904999333 – 0932999333 - 0943999333

Fanpage: https://www.facebook.com/Vuataopho

Lệ Thanh