Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong đợt cao điểm ủng hộ công tác phòng, chống dịch, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) cùng với việc tiếp tục duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục ổn định, đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBCNV, bằng nhiều hình thức khác nhau đã chung tay góp Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, cùng các hoạt động thiện nguyện, ủng hộ giúp đỡ thiết thực đối với người dân bị ảnh hường của đại dịch và các y, bác sỹ tuyến đầu.

Ngày 28/7 đại diện PVTrans đã đến thăm và trao tặng các trang thiết bị y tế cùng tiền mặt cho bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh viện Quân dân y Miền Đông với tổng số tiền hơn 3 tỷ đồng.

{keywords}

Ông Phạm Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty PVTrans trao tượng trưng 2 máy thở cho bệnh viện Quân dân y Miền Đông

Tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, PVTrans đã trao tặng 3 máy thở cao cấp đa năng trị giá gần 2 tỷ đồng và 260 triệu đồng tiền mặt.

Tiếp nhận món quà tặng trên, TS.BS.CKII Nguyễn Tri Thức - Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy kiêm Giám đốc bệnh viện Hồi sức Cấp cứu Covid-19 TP.HCM chia sẻ, đây là món quà và sự ủng hộ vô cùng thiết thực đối với bệnh viện thời điểm này.

{keywords}

Ông Phạm Việt Anh thay mặt CNCNV PVTrans trao tượng trưng 3 máy thở cho BV Chợ Rẫy

TS.BS Nguyễn Tri Thức cho biết thêm, do tình hình diễn tiến dịch Covid-19 hết sức căng thẳng, để chữa trị các ca bệnh nặng, rất nặng thuộc tầng cao nhất trong tháp điều trị Covid-19, ngoài công tác chuyên môn, các CBCNV y tế còn gặp nhiều khó khăn cả về các trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất, các điều kiện chữa trị khác cho bệnh nhân trong bối cảnh áp lực quá tải về số ca bệnh. Các máy thở mà PVTrans trao tặng là loại chuyên dụng, khan hiếm và rất thiết thực cho công tác điều trị của bệnh viện hiện nay.

TS.BS Nguyễn Tri Thức nói, ngay sau khi tiếp nhận, các máy này sẽ được bệnh viện lắp đặt, đưa vào sử dụng để kịp thời cứu chữa cho các bệnh nhân nặng.

{keywords}
 

Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Quân Dân y miền Đông gửi lời cảm ơn đến Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí về sự chung tay, ủng hộ có ý nghĩa thiết thực này. “Tập thể y bác sỹ bệnh viện sẽ luôn nỗ lực hết mình để cứu chữa, điều trị phục vụ người bệnh, cùng cả nước, cùng thành phố chung tay đẩy lùi đại dịch Covid 19, sớm đưa cuộc sống của người dân và hoạt động của các doanh nghiệp trở về trạng thái bình thường mới”, TS.BS Nguyễn Tri Thức nói.

{keywords}
 

PVTrans