Từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng

Công ty TNHH sản xuất và thương mại tổng hợp Việt My - VMGroup là công ty hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hóa mỹ phẩm thiết yếu.

Sở hữu thế mạnh về sản xuất và mạng lưới phân phối VMGroup ra đời mô hình Booth shop, kết nối và tận dụng những nguồn lực nhàn rỗi. Đại diện VMGroup giải thích về mô hình Booth shop: Những ai có khó khăn kinh tế hay muốn gia tăng thu nhập đều có thể trở thành đại lý, những người cộng tác viên của VMGroup. Các đối tác sẽ được công ty hỗ trợ về sản phẩm, quầy kệ trưng bày, bộ nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn cùng với việc hướng dẫn, đào tạo, vận hành trên các nền tảng kinh doanh công nghệ như Zalo, Facebook, Website, hệ thống chăm sóc khách hàng.

Với mục tiêu trực tiếp đưa sản phẩm từ nhà máy đến với người tiêu dùng, giảm thiểu các chi phí trung gian, VMGroup phát triển mô hình kinh doanh booth shop mang phương châm “Tốt rẻ - Chia sẻ người tiêu dùng”, để vừa tận dụng tối ưu mặt bằng trong giới thiệu và bán sản phẩm, vừa là cầu nối giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp, tiếp nhận những ý kiến phản hồi để cải thiện.

Trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái, nhập lậu len lỏi từ phiên chợ vùng sâu đến những đô thị lớn, từ kênh bán hàng truyền thống đến những kênh bán hàng hiện đại, người tiêu dùng như lạc vào một “ma trận” hàng hóa. Ở đó, khó phân biệt đâu là “ vàng “ đâu là “ thau”, dẫn đến người tiêu dùng có thể nhận về những sản phẩm không đáng với số tiền bỏ ra.

Đại diện VMGroup chia sẻ thêm, để người Việt tin tưởng vào hàng Việt, ưu tiên dùng hàng Việt một phần mục tiêu để VMGroup xây dựng mô hình bán hàng booth shop. Theo đó, khách hàng dễ dàng đăng ký mua hàng và đổi trả nếu không hài lòng.

{keywords}
Phương châm “Tốt rẻ - Chia sẻ người tiêu dùng” lấy người tiêu dùng làm trọng tâm

Mô hình kinh doanh triển vọng

Ông Trần Quốc Bửu, Chủ tịch HĐQT VMGroup chia sẻ: “Tuy không thể khẳng định 100% mô hình chúng tôi sẽ thành công, nhưng không làm chắc chắn sẽ không thành công. Chúng tôi tự tin đem đến những sản phẩm được sản xuất từ nhà máy đạt chuẩn GMP, là hàng VNCLC nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn và được chứng nhận bởi Hội bảo vệ người tiêu dùng. Hệ thống phân phối của VMGroup trải dài khắp các tỉnh thành, đội ngũ hỗ trợ viên luôn đồng hành, theo sát chương trình. Đây là cơ sở đánh giá để chúng tôi có thể khẳng định thành công sẽ chỉ là vấn đề sớm muộn”.

{keywords}
VMGroup góp sức cùng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình hỗ trợ “Phụ nữ Cà Mau khởi nghiệp”

Đại diện VMGroup chia sẻ thêm: “Nói những gì mà VMGroup đang đi có nhiều thử thách tuy không sai nhưng những gì chúng tôi nhận lại mới đáng để cố gắng. Lan tỏa những giá trị, vươn xa khắp mọi miền để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và mua được sản phẩm chất lượng nói chung, khuyến khích người Việt yêu thích dùng hàng Việt theo tiêu chí “ hàng chất - giá thật “ của chúng tôi nói riêng; đã là một thành công rồi. Điều chúng tôi tự hào đó là đảm bảo chất lượng cuộc sống cho hơn 10.000 nhân viên và hệ thống đại lý cũng như cộng tác viên của mình”.

{keywords}
Các sản phẩm của VMGroup đạt tiêu chuẩn cGMP- Asean thực hành sản xuất tốt hóa mỹ phẩm

 

Hỗ trợ chương trình trả góp lãi suất 0% hóa mỹ phẩm tiêu dùng lan tỏa đến khách hàng:

Hiện nay, VMGroup đang triển khai hình thức trả góp lãi suất 0%. Thông qua “Chương trình bán hàng từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng không qua trung gian”, công ty mong muốn xây dựng lòng tin, để khách hàng tự mình kiểm chứng chất lượng. Các gói trả góp có chiết khấu ưu đãi gồm đa dạng các hóa mỹ phẩm thiết yếu, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng. Ngoài việc chia làm nhiều lần thanh toán với lãi suất 0%, khách hàng được bao sử dụng, đổi trả 100% nếu không hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH sản xuất và thương mại tổng hợp Việt My

Địa chỉ: 33 - 35 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6688 8888

Email: info@vietmygroup.net

Website: http://vietmygroup.net/

(Nguồn: Công ty TNHH sản xuất và thương mại tổng hợp Việt My)