{keywords}
Bà Nguyễn Thị Hà - Tổng Giám đốc VitaDairy nhận kỉ niệm chương “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”

Với những đóng góp mang tính kịp thời và lan tỏa thông điệp nhân văn “Bảo vệ y bác sĩ - Để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, ngày 22/1/2021, VitaDairy với Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” đã được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” với những đóng góp thiết thực trong việc kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ y tế tuyến đầu và hỗ trợ kịp thời cho Bộ Y Tế trong công tác phòng chống dịch với tổng giá trị lên tới hơn 9,5 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 19/1/2021, Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy cũng được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng tại Gala Ngôi sao của năm 2020.

{keywords}
 VitaDairy được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”

 

{keywords}
Bảo vệ Bác sĩ 24h của VitaDairy được đông đảo cộng đồng bình chọn và hội đồng thẩm định đánh giá cao

Chiến dịch với lời kêu gọi ý nghĩa, chỉ trong thời gian ngắn đã tạo được hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Sau cả 2 lần kêu gọi cộng đồng tham gia lan tỏa thông điệp, VitaDairy đã trao hơn 9,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch - thực phẩm bổ sung sung ColosIgG 24h, cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế... cho những “chiến sĩ áo trắng”.

{keywords}
 Bà Nguyễn Thị Hà - Tổng Giám đốc Công ty VitaDairy trao số tiền ủng hộ lần 2 (ngày 7/8/2021) trong Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h”

Chiến dịch "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy không chỉ tiên phong kêu gọi cộng đồng bảo vệ chính mình, bảo vệ y bác sĩ mà còn kết nối triệu trái tim những con người trên mảnh đất hình chữ S, cùng nhau dùng tiếng nói của bản thân để lan tỏa sức mạnh đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế.

“Cảm ơn cộng đồng đã ủng hộ và có chung tiếng nói với VitaDairy trong việc lan tỏa thông điệp “bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”. Tôi nghĩ rằng, nhiều hành động nhỏ có thể tạo nên những sự thay đổi lớn. Được vinh danh là đơn vị tiên phong vì cộng đồng là nguồn động lực to lớn để VitaDairy tiếp tục mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hơn trong thời gian tới”, bà Nguyễn Thị Hà - Tổng Giám đốc VitaDairy Việt Nam cho biết.

WeChoice Awards là giải thưởng thường niên có ý nghĩa nhân văn, nhằm tôn vinh những người, những câu chuyện truyền cảm hứng, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun đắp sức sống, mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành trong “Hành động dinh dưỡng miễn dịch 2019”.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Tel/Fax: (028) 39152 111

Hotline: 1900 633 559

Website: www.vitadairy.vn

Doãn Phong