Cụ thể, từ nay đến hết 22/12/2020, Viettel Store đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm smartphone, đồ công nghệ, laptop, phụ kiện… chính hãng. Một số sản phẩm khi mua còn được tặng kèm ưu đãi viễn thông nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng.

{keywords}
 

Ngoài những chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn, Viettel Store còn mang đến chương trình giảm giá đặc biệt khi mua hàng online khi xu hướng tiêu dùng của khách hàng đang dần chuyển sang mua sắm trực tuyến, đặc biệt khi thị trường thế giới chịu không ít ảnh hưởng từ dịch Covid-19 thì thói quen mua hàng online ngày càng được ưa chuộng. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ nay đến 22/12/2020, đồng loạt giảm giá các sản phẩm smartphone, laptop, phụ kiện… chính hãng.

Đối với laptop, dòng sản phẩm được ưa chuộng như Macbook Air 13inch cũng giảm 500.000 đồng, Vivo V20 SE giảm 700.000 đồng, đồng hồ thông minh Kiddy K2T chỉ còn 950.000 đồng. Theo đại diện Viettel Store, các sản phẩm trong chương trình đều là hàng chính hãng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của đa số khách hàng, nhiều thương hiệu còn được bảo hành lên tới 18 tháng.

Các sản phẩm nằm trong chương trình được kể đến như Vivo V20 SE, Realme 7i, Oppo A93, Oppo Reno4, Vsmart Aris (8+128GB), Macbook Air 13inch, đồng hồ định vị cho trẻ em… và hơn 20 mã sản phẩm phụ kiện đồng loạt giảm giá để chào mừng ngày thành lập QĐND Việt Nam.

{keywords}
 Khách hàng mua smartphone tại Viettel Store thường được hưởng các ưu đãi viễn thông độc quyền bởi nhà mạng Viettel

Đặc biệt, để làm phong phú và tăng thêm lựa chọn cao cấp cho khách hàng, Viettel Store triển khai chương trình dành riêng cho iPhone 12 Series. Cụ thể, đối với khách hàng yêu thích iPhone thì đây sẽ là dịp hấp dẫn để “rinh” iPhone 12 với mức giá tốt, kết hợp với chương trình thu cũ, đổi mới ưu đãi và tiện lợi.

Khách hàng quan tâm, có thể mua ngay tại https://tinyurl.com/22-12-san-sale hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 18008123 để biết thêm thông tin chi tiết.

Minh Khuê