Nhằm mang đến những trải nghiệm và mức giá tốt nhất cho người dùng trong bối cảnh kinh tế đang dần hồi phục, Viettel Store tung ra chương trình giảm giá máy trực tiếp khi mua trả góp kèm gói cước Viettel. Một phương thức tiêu dùng thông minh khi khách hàng được hưởng lợi trực tiếp từ Giá bán - Dịch vụ viễn thông và chính sách trả góp.

{keywords}
 Đây là cơ hội có 1-0-2 để “rinh” những chiếc smartphone chính hãng giá rẻ và được trừ thẳng vào giá trả góp khi sử dụng gói cước trả sau Viettel

Hình thức mua điện thoại trợ giá hiện đã quá phổ biến tại các nước phát triển. Ở Việt Nam, sau sự thành công của Super Combo 4G trước đó, Viettel Store tiếp tục tung ra chương trình trợ giá trực tiếp khi mua điện thoại kèm gói cước Viettel với dải gói cước phù hợp với từng phân khúc sản phẩm.

{keywords}
 

Theo ông Trương Đại Nghĩa, PGĐ Hệ thống bán lẻ Viettel Store thì đây là chương trình thiết thực mà Viettel Store muốn lan tỏa đến tất cả khách hàng. Ngoài mức giá bán lẻ vốn đã rất cạnh tranh, ưu đãi giảm thêm đến 3.000.000đ trừ trực tiếp vào khoản trả trước khi mua trả góp kèm gói cước Viettel sẽ đem lại cho khách hàng lợi ích không hề nhỏ.

Theo đó, từ ngày 01/08 - 31/08/2020, Viettel Store dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt khi mua trả góp smartphone chính hãng, kèm theo sử dụng gói cước trả sau Viettel. Khi tham gia chương trình, khách hàng có ngay ưu đãi giảm đến 3.000.000đ giá máy (trừ vào khoản trả trước theo hợp đồng trả góp) và ưu đãi sử dụng gói cước trả sau Viettel siêu khủng (V120S, V150S, V200S, V300S, V400S hoặc V500S tùy theo nhu cầu sử dụng mạng viễn thông của khách hàng).

Sản phẩm áp dụng trong chương trình đều là các sản phẩm thế mạnh trong năm 2020 và được thị trường ưa chuộng như iPhone 11, iPhone SE 2020, Galaxy S20 Series, các smartphone trọng điểm của Oppo, Vivo…

Khi mua điện thoại trợ giá tại Viettel Store, bạn sẽ được hưởng chính sách giá ưu đãi giảm thêm đến 3.000.000đ trừ trực tiếp vào khoản trả trước theo hợp đồng trả góp với công ty Tài chính và cam kết sử dụng gói cước trả sau Viettel trong 12 tháng/18 tháng.

{keywords}
Viettel Store là đơn vị trực thuộc tập đoàn Công nghiệp -Viễn thông Quân đội, đã có hơn 10 năm kinh doanh smartphone - đồ công nghệ trên thị trường

Khách hàng truy cập tại đây: https://bit.ly/Subsidy-Viettel hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800.8123 để nhận tư vấn chi tiết.

Minh Khuê