Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi lớn về tỷ giá, phí Tài trợ thương mại & Thanh toán quốc tế và miễn nhiều loại phí khi mở tài khoản thanh toán và sử dụng dịch vụ VietinBank eFAST.

{keywords}
 

Với phương châm “Khách hàng làm trung tâm”, từ đầu năm 2021 đến nay VietinBank liên tục triển khai các Chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Đặc biệt thông qua gói ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp đăng ký tạo hồ sơ khách hàng mới tại VietinBank hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, VietinBank một lần nữa thể hiện năng lực thấu hiểu khách hàng, đặc thù kinh doanh của từng ngành nghề trong từng giai đoạn, từ đó đưa ra các chính sách đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Cụ thể:

Ưu đãi tỷ giá hấp dẫn: Đối với các cặp đồng tiền USD/VND (tối thiểu 50 điểm), EUR/VND (tối thiểu 150 điểm) và JPY/VND (tối thiểu 100 điểm cơ bản, tương đương 1 điểm tỷ giá) khi mua bán ngoại tệ tại quầy và kênh eFAST; các ngoại tệ khác được ưu đãi tỷ giá qua kênh eFAST theo từng cặp tiền;

Miễn phí duy trì dịch vụ VietinBank Tài trợ thương mại (Trade Portal); Miễn phí dịch vụ chuyển khoản ngoại tệ khác chi nhánh; Giảm đến 50% các khoản phí liên quan đến sản phẩm chuyển tiền ngoại tệ - nhập khẩu - xuất khẩu;

Ưu đãi Gói dịch vụ tài khoản và Ngân hàng điện tử VietinBank eFAST: tặng tài khoản số đẹp, ưu đãi lên tới trên 20 loại phí khác nhau của các dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu cho doanh nghiệp như chuyển tiền VND, chi lương, dịch vụ ngân hàng điện tử…với thời gian ưu đãi lên tới 3 năm.

Đưa ra chính sách ưu đãi chưa từng có dành cho khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, VietinBank kỳ vọng các sản phẩm/dịch vụ của VietinBank sẽ nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng, đưa VietinBank trở thành lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868, email: contact@vietinbank.vn.

Việt Bách