Theo đó, VietinBank tăng quy mô gói cho vay ưu đãi lãi suất trung dài hạn lên đến 50.000 tỷ đồng, thời gian ưu đãi lên tới 36 tháng. Việc gia tăng quy mô gói vay cùng chính sách lãi suất ưu đãi sẽ giúp khách hàng có nhiều cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay dồi dào. Qua chương trình, VietinBank mong muốn đồng hành cùng khách hàng khôi phục lại hoạt động kinh doanh sau chuỗi thời gian ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

{keywords}
 

Đại diện VietinBank chia sẻ, đây là chương trình ưu đãi lãi suất cho vay với quy mô vốn lớn nhất năm 2020 và 2021, dành cho khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp siêu vi mô và chủ doanh nghiệp tư nhân có nhu cầu vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống và sản xuất kinh doanh.

{keywords}
 

Từ tháng 3 - 12/2020, chương trình đã thu hút lượng lớn khách hàng tham gia với doanh số giải ngân lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng. Qua đó, VietinBank đã hỗ trợ vốn vay cho các khách hàng, góp phần giúp khách hàng có nguồn vốn dồi dào cho sản xuất kinh doanh và các nhu cầu đời sống. 

Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất; tổng đài 1900 558 868 hoặc email: contact@vietinbank.vn.

Lan Phương