Chương trình nghệ thuật ‘Kết đoàn toàn dân’ là hoạt động hướng tới kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2019), với sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.

{keywords}
 

Góp mặt trong các tiết mục biểu diễn tại chương trình có các ca sỹ, nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Anh Thơ, ca sĩ Lan Anh, ca sĩ Huyền Trang, ca sĩ Hải Yến, ca sĩ Vũ Thắng Lợi,.. cùng sự tham gia của vũ đoàn Army.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Trong thời lượng 100 phút của chương trình, “Kết đoàn toàn dân” đã đưa khán giả khám phá vẻ đẹp của đất nước con người Việt Nam từ rừng núi Tây Bắc đầy chiến tích lịch sử, qua “khúc ruột” miền Trung mạnh mẽ nhưng chan hòa tình cảm cho tới miền Nam yêu dấu.

{keywords}
 

 Qua chương trình nghệ thuật “Kết đoàn toàn dân”, Ban tổ chức hi vọng các thế hệ tiếp bước trong thời đại mới khi đã bước ra khỏi chiến tranh sẽ kế thừa và nâng cao tinh thần yêu nước, sống và cống hiến cho thành quả của các thế hệ đi trước.

Ngọc Minh