Mắt kính Việt Long Luxury là cửa hàng mang thương hiệu Mắt kính Việt Long Luxury do anh Vũ Việt Hưng sáng lập, có trụ sở chính đặt tại địa chỉ 183 Nguyễn Đình Chiểu (góc ngã tư CMT8) phường 5, Quận 3, TP.HCM.

{keywords}
 Cửa hàng Mắt kính Việt Long Luxury tại 183 Nguyễn Đình Chiểu Quận 3

Theo chủ cửa hàng mắt kính Việt Long Luxury, qua nhiều năm kinh doanh trong ngành mắt kính, hiện nay Mắt kính Việt Long Luxury là đối tác của các nhà phân phối mắt kính chính hãng tại Việt Nam với các thương hiệu mắt kính nổi tiếng như: Cartier, Mont Blanc, Chopard, St Dupont, Gucci, Police, D&G, Bvlgari, Dunhill, Burberry, Versace, Prada, Porsche, Design, Roberto Cavalli, Seiko, Nikon, Tiffany&Co, Rayban, Coach, Oakley; các loại tròng kính chính hãng của Pháp, Đức, Nhật, Thái Lan…

Anh Vũ Việt Hưng cho biết: “Mắt Kính Việt Long Luxury tự hào là điểm mua sắm mắt kính cao cấp dành cho các doanh nhân và các nghệ sỹ nổi tiếng trên khắp mọi miền đất nước, có những dòng sản phẩm được làm bằng vàng đúc 18k từ những bàn tay kéo léo của những nghệ nhân người Pháp và người Đức. Mắt kính Việt Long Luxury là nơi cập nhật xu hướng mắt kính thời trang mới nhất theo xu hướng thời trang thế giới”.

{keywords}
Các diễn viên - nghệ sĩ đến mua mắt kính tại Việt Long Luxury

Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Việt Long Luxury luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng.

Theo chủ cửa hàng, Kính mắt Việt Long Luxury cam kết tất cả các sản phẩm đều là chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, không bán hàng nhái, hàng giả, tất cả các sản phẩm do Việt Long Luxury phân phối đều có Tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp. Việt Long Luxury sẽ hoàn tiền gấp 10 lần cho khách hàng nếu cửa hàng có bán hàng Fake.

(Nguồn: Mắt Kính Việt Long Luxury)