Ngày 24/01/2021, tại The Grand Ho Tram resort & casino, Vinhomes đã tổ chức bữa tiệc tất niên năm 2020 với sự góp mặt của đại diện 61 đại lý phân phối siêu dự án Vinhomes Grand Park. Tâm điểm sự kiện là phần vinh danh cho các đại lý đã có những thành tích bán hàng xuất sắc trong năm 2020.

{keywords}
 Vinhomes vinh danh Việt Á Land và những đại lý phân phối chính thức xuất sắc 2020

Nổi bật trong số các đại lý được vinh danh trong tiệc tổng kết cuối năm của Vinhomes là Việt Á Land - top 2 đại lý Gold xuất sắc nhất năm 2020.

Tháng 7/2020, Việt Á Land trở thành đối tác phân phối chiến lược dự án Vinhomes Grand Park với tư cách là đại lý Gold. Với sự đầu tư lớn về quy mô nhân sự, ngân sách marketing dự án, cộng với sự am hiểu thị trường và chiến lược phân phối dự án phù hợp, Việt Á Land đã nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ khách hàng và các đối tác liên kết phân phối. Kết quả là hơn 400 căn hộ và 100 căn nhà phố biệt thự tại siêu dự án Vinhomes Grand Park được phân phối thành công bởi Việt Á Land.

{keywords}
 Ông Trần Trường Sơn - Giám Đốc QHĐL Vinhomes trao bằng khen chứng nhận “Top 2 đại lý Gold xuất sắc 2020” cho công Trần Văn Chinh - Đại diện Việt Á Land

Theo đại diện Việt Á Land, sự kiện thăng hạng trở thành 1 trong 5 đại lý Platinum (Cấp đại lý cao nhất dự án) đồng thời là tiền đề giúp Việt Á Land phát triển bức phá hơn trong năm 2021, giúp thăng hoa mối quan hệ hợp tác giữa Việt Á Land và chủ đầu tư Vinhomes.

Năm 2021 với quỹ sản phẩm dồi dào ở các giai đoạn tiếp theo của siêu dự án Vinhomes Grand Park và nhiều dự án đình đám khác của Vinhomes, hứa hẹn thị trường bất động sản phía Nam sẽ sôi nổi hơn, giúp cho những đại lý phân phối bất động sản hàng đầu như Việt Á Land có điều kiện phát triển mạnh hơn và bền vững hơn nữa, đóng góp chung vào thị trường bất động sản Việt Nam.

Doãn Phong