Nhân dịp này, Philips cũng giới thiệu tới thị trường Việt Nam các sản phẩm màn hình cong thế hệ mới 31.5”, 27” có tần số quét 144Hz, màn hình sở hữu dải màu Ultra Wide-Color, màn hình sử dụng công nghệ bảo vệ mắt Low Blue Mode và Flicker-Free giảm hơn 90% tác hại của ánh sáng xanh.

{keywords}
Ông Kevin Wu- Tổng giám đốc MMD khu vực AP - trao giấy chứng nhận NPP năm 2019 cho ông Lê Hoàng Sơn- Giám đốc điều hành công ty Viễn Sơn.

Ông Kevin Wu, Tổng giám đốc, khu vực Châu Á-Thái Bình Dương nói: “ Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Philips là nhà sản xuất màn hình sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và độc quyền, chúng tôi tin sẽ tiếp tục tạo ra các sản phẩm độc đáo, ấn tượng và tiên phong cho thị trường Việt Nam. Công ty Viễn Sơn sẽ là nhà cung cấp hoàn hảo để đem các sản phẩm màn hình tiên phong, tốt nhất đến với tay người tiêu dùng Việt Nam với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.” 

Sự lựa chọn tuyệt vời cho Gaming

Hai model màn hình gaming mới từ Philips, 328M6FJMB và 278M6QJEB hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ game tại thị trường Việt Nam. Nghiên cứu sâu về đôi mắt hình cầu con người, Philips đã thiết kế hai model này có độ cong hoàn hảo để người dùng dẽ dàng quan sát và nắm bắt mọi chi tiết trên màn hình từ mọi góc nhìn.

{keywords}
 

Mẫu màn hình Philips 328M6FJMB có kích thước 31.5 inch trên độ phân giải QHD (2K), tần số quét 144Hz, sử dụng tấm nền VA và công nghệ FreeSync từ AMD sẽ đảm bảo một hình ảnh tuyệt vời, sống động cho các tín đồ Gaming. Màn hình sở hữu thiết kế đường cong ấn tượng cùng chất lượng build tuyệt vời. Với độ bao phủ màu NTSC 100% và sRGB 120%, bạn có thể chắc chắn màu sắc được hiển thị trên màn hình là trung thực và chính xác.

Ngoài ra, Philips còn trang đầy đủ các cổng kết nối tiêu chuẩn như VGA, DisplayPort 1.2 x2, HDMI 1.4 và HDMI 2.0 giúp bạn dễ dàng kết nối các phương tiện ngoại vi của mình. Đặc biệt, tính năng đèn hiệu ứng đột phá Ambiglow sẽ là điều các game thủ cảm thấy ưng nhất ở màn hình này. Hệ thống đèn chiếu sáng của màn hình sẽ được điều chỉnh phù hợp với khung cảnh diễn ra trong màn hình, tạo nên một không gian ấn tượng.

Model 278M6QJEB có kích thức 27", độ phân giải FullHD, công nghệ AMD FreeSync và tần số quét 144Hz, tấm nền MVA. Sở hữu dải màu Ultra Wide - Color, màn hình đem lại dải màu rộng hơn, NTSC 101% và sRGB 128%, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh với màu sắc chân thực và chính xác tới từng chi tiết. Điểm đặc biệt của màn hình 278M6QJEB mà các game thủ phải quan tâm là model được tích hợp công nghệ AMD FreeSync giúp đồng bộ tốc độ xử lý hình ảnh của màn hình và GPU giúp cho hình ảnh hiển thị mượt mà, loại bỏ hoàn toàn việc giất, xé hình khi chơi. Bên cạnh đó, công nghệ Flicker-Free chống hiện tượng nhấp nháy màn hình sẽ giúp giảm mỏi mắt khi phải sử dụng trong thời gian dài. Màn hình được trang bị các cổng kết nối VGA, DisplayPort 1.2 và HDMI 1.4.

Mức giá tham khảo cho 2 sản phẩm này 328M6FJMB có mức giá 10,990,000 VND và 278M6QJEB có giá bán 6,990,000 VND (giá đã bao gồm VAT). Cả hai sản phầm đều có thời gian bảo hành chính hãng 3 năm.

Màn hình LCD cong với Ultra Wide-Color

{keywords}
 

Công nghệ Ultra Wide-Color cung cấp một quang phổ màu rộng hơn cho hình ảnh rực rỡ hơn. “Gam màu” rộng hơn của Ultra Wide-Color có thể tái tạo màu xanh lá cây thêm phần tự nhiên, màu đỏ sống động hơn và màu xanh thăm thẳm. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh, chất lượng giải đa phương tiện và năng suất màu sắc sinh động và rực rỡ.

Công nghệ Ultra Wide-Color được Philips tích hợp trên các dòng sản phẩm mới 278E9QJAB và 248E9QHSB. Đây là sản phẩm phù hợp dành cho các công việc sáng tạo đòi hỏi độ chính xác cao. Màn hình có giá bán lẻ 5,290,000 VNĐ

Màn hình bảo vệ mắt người dùng

Nhận biết được các tác hại của ánh sáng xanh bước sóng ngắn có thể làm hại đến mắt của người dùng, Philips đã nghiên cứu và tích hợp công nghệ Low Blue Mode vào các model màn hình. Các công nghệ này đã giảm đến hơn 90% tác hại của ánh sáng xanh mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc trung thực và độ nét của màn hình. Bên cạnh đó, Philips còn trang bị thêm công nghệ Flicker-Free giúp giảm hiện tượng nhấp nháy màn hình, giúp giảm hiện tượng mỏi mắt của người dùng.

{keywords}
 

Các model mới từ Philips 243V7QJAB và 248E9QHSB đều được trang bị công nghệ bảo vệ mắt từ Philips. Hai sản phẩm này có mức giá niêm yết lần lượt là 2,990,000 VNĐ và 3,190,000 VNĐ.

Viễn Sơn với 24 năm hoạt động nỗ lực không ngừng, công ty đã đạt được tốc độ tưng trưởng hàng năm 2 chữ số với hơn 2500 mã sản phẩm và đạt được nhiều giải thưởng về dịch vụ, làm lợi cho hơn 1000 nhà bán lẻ khắp Việt Nam. Hiện nay, Viễn Sơn là một trong những nhà phân phối công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Tôn chỉ hoạt động của công ty là “Mang sản phẩm, dịch vụ công nghệ chất lượng cao đến người dùng thông qua hợp tác bền vững với các đối tác kinh doanh.”

MMD là công ty thuộc toàn quyền sở hữu của tập đoàn TPV được thành lập vào năm 2009 thông qua một thoả thuận nhương quyền thương hiệu với Philips. MMD được độc quyền kinh doanh các sản phẩm màn hình LCD thương hiệu Philips trên toàn cầu. Bằng việc kết hợp những cam kết của thương hiệu Philips với chuyên gia sản xuất màn hình của TPV, MMD đã nhanh chóng tập trung tiếp cận thị trường Việt Nam còn đầy tiềm năng. Được thiết kế nhằm mang lại chất lương tuyệt hảo và giá trị gia tăng đặc biệt, màn hình Philips giúp người tiêu dùng tái khám phá mọi điều thú vị về thế giới máy tính dễ dàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website www.mmd-p.com

Thúy Ngà