Tạo dựng không gian tràn đầy “hơi thở” thiên nhiên

Theo bảng xếp hạng chỉ số hạnh phúc (HPI) của Tổ chức nghiên cứu kinh tế xã hội New Economics Foundation (NEF) được công bố vào tháng 3/2021, Việt Nam đã trở thành nước có chỉ số hạnh phúc thứ 5 thế giới và số 2 tại châu Á Thái Bình Dương. "Chỉ số Hạnh phúc hành tinh" gồm 3 tiêu chí: Mức độ hài lòng với cuộc sống, tuổi thọ trung bình và dấu chân sinh thái.

Tuy nhiên, một điểm chung quan trọng tại các quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng này đó là người dân đều đang hướng đến những giá trị vô hình: Tạo dựng cuộc sống tôn vinh tính cân bằng - giá trị thực sự giúp con người duy trì trạng thái tích cực.

{keywords}
 Ngày càng nhiều người muốn tìm đến lối sống cân bằng

Thực tế cho thấy, cuộc sống bận rộn với công việc và các mối tương quan xã hội tạo ra nhiều áp lực nên ngày càng nhiều người muốn tìm đến lối sống cân bằng, nhất là trong thời điểm vừa chống dịch, vừa khắc phục những hậu quả do Covid-19 gây ra. Sự thay đổi về không gian làm việc, thời gian sinh hoạt, lối sống, phong cách sống… trở thành một trong những lý do hàng đầu dẫn đến tình trạng “khủng hoảng tâm lý” thời dịch.

{keywords}
Thiên nhiên trở thành nguồn cảm hứng bất tận, mang đến giá trị cân bằng cho cuộc sống

Trước xu hướng này, thiết kế không gian sống tôn vinh những tiện ích, cấu trúc mang lại tính cân bằng, khơi nguồn cảm hứng từ thiên nhiên trở thành lựa chọn được ưu tiên trong cuộc sống của con người hiện đại. Hiểu được điều đó, Vicostone - thương hiệu đá thạch anh nổi danh thế giới, luôn tiên phong tạo nên những không gian tràn đầy hơi thở thiên nhiên với các sản phẩm độc đáo, mang tới nguồn cảm hứng tươi mới, thể hiện được nét cá tính riêng của mỗi khách hàng.

Đại diện Vicostone chia sẻ, doanh nghiệp tin rằng nguồn cảm hứng đến từ thiên nhiên là vô hạn và sức sáng tạo của con người cũng không có giới hạn. Đó chính là lý do Vicostone luôn mang hình ảnh của thiên nhiên kỳ vĩ thổi hồn vào từng sản phẩm đá thạch anh trong suốt hành trình xây dựng và phát triển của thương hiệu.

Mỗi một sản phẩm tại Vicostone là một “sản phẩm nghệ thuật” đem tới những màu sắc và cảm xúc riêng, bởi đằng sau đó là những câu chuyện truyền cảm hứng, để mỗi người có thể cảm nhận theo cách riêng của mình, thỏa sức sáng tạo và truyền cảm xúc vào từng không gian trong ngôi nhà.

{keywords}
 Vicostone tạo nên những không gian tràn đầy hơi thở thiên nhiên, thư thái

Thân thiện với môi trường và sức khỏe con người

Không chỉ đề cao tính thẩm mỹ, đá thạch anh Vicostone còn là vật liệu chuẩn “xanh”, thân thiện với môi trường - yếu tố không thể bỏ qua trong một không gian sở hữu tính cân bằng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với bí quyết riêng, đá Vicostone được các tổ chức uy tín thế giới như LBC Declaration hay US Green Building Council đánh giá là nguyên vật liệu cho các công trình, nhà ở bền vững và an toàn với sức khỏe của con người.

{keywords}
Đá thạch anh Vicostone còn là vật liệu chuẩn “xanh”, thân thiện với môi trường

Với những tính năng ưu việt về độ bền cứng cùng vẻ đẹp vượt thời gian, sản phẩm đá Vicostone đã trở thành vật liệu bề mặt hàng đầu, được ứng dụng đa dạng trong các không gian nhà riêng và công trình thương mại.

Một căn bếp ấm cúng, hài hòa, một không gian phòng khách sang trọng, tràn đầy cảm hứng, một phòng tắm thoải mái, đa năng… dù ở không gian nào, đá thạch anh Vicostone cũng luôn là điểm sáng, tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà; đem đến cảm giác cân bằng, thư thái cùng năng lượng vô tận từ thiên nhiên cho mỗi thành viên trong gia đình.

Mong muốn lan tỏa những cảm xúc tích cực ấy, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, mỗi người đều nâng cao trách nhiệm với bản thân và cộng đồng bằng việc ở nhà và hạn chế tiếp xúc đông người, thương hiệu Vicostone tặng khách hàng chương trình “Nhà là số 1” với chủ đề "Sống cảm hứng".

Cụ thể, chương trình "Nhà là số 1" ưu đãi mua 1 tặng 1 với giá trị tương đương lên tới 49,9% do Vicostone kết hợp cùng các đối tác phân phối dành tặng khách hàng mua sản phẩm mặt đá thạch anh trên toàn quốc tới hết ngày 31/8/2021.

{keywords}
 Chương trình “Nhà là số 1” - món quà của Vicostone gửi đến khách hàng với thông điệp “Sống cảm hứng”

Thông qua chương trình, Vicostone muốn tiếp thêm năng lượng tươi mới, tích cực, tinh thần lạc quan với hy vọng mỗi người sẽ sống trọn vẹn từng khoảnh khắc bên cạnh gia đình thân yêu, luôn giữ trạng thái sống cân bằng và tràn đầy cảm hứng dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

Chi tiết chương trình xem thêm tại: https://nhalaso1.vicostone.com/

Vicostone thuộc Tập đoàn Phenikaa - Top 3 nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá Vicostone đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Đá Vicostone đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu…Vicostone bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng.

Hotline: 18006766

Phương Dung