Sản phẩm nằm trong Gói “VietinBank SME Stronger 2021 - Sung sức vươn xa” nhằm tiếp tục gia tăng ưu đãi, nâng cấp chất lượng phục vụ, mang đến sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng.

{keywords}
 

Thấu hiểu việc nắm bắt đúng thời điểm, thời cơ là một trong các yếu tố hàng đầu, tiên quyết cho sự thành công trong kinh doanh của một doanh nghiệp, VietinBank luôn nỗ lực không ngừng cải tiến quy trình, thủ tục, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về thời gian phục vụ ngày càng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

VietinBank ra mắt gói sản phẩm “VietinBank SME Fast 8H” với cam kết tổng thời gian xử lý hồ sơ cho vay chỉ tối đa trong 8 giờ làm việc. Thời gian được tính kể từ khi tiếp nhận đề nghị và có đầy đủ thông tin/hồ sơ cần thiết của khách hàng đến khi hoàn thiện việc thẩm định và quyết định tín dụng.

Đặc biệt, gói sản phẩm được thiết kế với quy trình, thủ tục cấp tín dụng đơn giản, chính sách thông thoáng cùng lãi suất hấp dẫn, đảm bảo phù hợp với đặc điểm kinh doanh và nhu cầu của khách hàng. Với gói sản phẩm này, khách hàng khi có nhu cầu vốn lưu động, phát hành bảo lãnh, L/C không những được tinh giản danh mục hồ sơ, mà còn được tự động áp dụng luồng giải ngân nhanh của VietinBank.

Ngoài ra, để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng Internet, khách hàng chỉ cần đăng ký gói eFAST tài chính (bao gồm cả khách hàng mới hoặc khách hàng của VietinBank nhưng chưa từng phát sinh giao dịch tài chính trên eFAST) sẽ được miễn phí các phí: Phí chuyển khoản VND trong hệ thống và liên ngân hàng; phí chi lương; phí nộp ngân sách Nhà nước; phí 2 thiết bị xác thực VietinBank OTP; phí đăng ký, duy trì VietinBank eFAST.

“Điểm tựa” tài chính vững chắc từ gói sản phẩm, thời gian xử lý hồ sơ “thần tốc” cùng các ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để các khách hàng doanh nghiệp SME có cơ hội phát triển, mở rộng thị trường. VietinBank tiếp tục khẳng định danh hiệu ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam năm 2021 do Tạp chí The Asian Banker và Tạp chí Global Banking & Finance Review bình chọn và trao tặng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868, email: contact@vietinbank.vn.

Phương Dung