{keywords}
 

Hiện nay, xu hướng tiêu dùng của khách hàng đang dần chuyển sang mua sắm trực tuyến, đặc biệt khi thị trường thế giới chịu không ít ảnh hưởng từ dịch Covid-19 thì thói quen mua hàng online ngày càng được ưa chuộng.

Để chào đón Black Friday và Cyber Monday 2020, ngoài những chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn, Viettel Store còn gửi đến khách hàng chương trình giảm giá đặc biệt khi mua hàng online. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ nay đến 2/12/2020, đồng loạt giảm giá các sản phẩm smartphone, laptop, phụ kiện… chính hãng.   

{keywords}
 

Đại diện Viettel Store chia sẻ, các sản phẩm được khách hàng quan tâm trong dịp Black Friday - Cyber Monday hàng năm rất đa dạng, bởi có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, sản phẩm dao động từ khoảng 3 - 30 triệu đồng. Năm nay, trong số các sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm và giảm giá sâu, có sự xuất hiện của iPhone 12 vừa ra mắt và Apple Watch Series 6.

Theo Viettel Store, iPhone 12 sẽ có ưu đãi giảm giá vào ngày thứ Hai 30/11 - Cyber Monday với nhiều ưu đãi cho khách hàng mua online. Ngoài ra, một số mẫu Apple Watch bán chạy nhất cũng sẽ được giảm giá 10%, và giảm thêm 5% khi thanh toán qua VNPAY-QR.

{keywords}
 

Hấp dẫn không kém iPhone 12, Samsung Galaxy Note 20 Ultra được giảm trực tiếp 6 triệu đồng. Ngoài ra, nếu khách hàng có máy cũ là Samsung, iPhone sẽ được trợ giá đến 3 triệu đồng khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới” và giảm thêm đến 3 triệu đồng khi nâng cấp lên gói cước Viettel trong vòng 18 tháng.

Đối với laptop, dòng sản phẩm Gaming Laptop Dell G3 15 3590 với mức giá bán lẻ 30 triệu đồng được giảm trực tiếp 10 triệu đồng. Galaxy A31 và A315 cũng được giảm 100.000 đồng khi mua online. Đồng hồ thông minh Kiddy K2T, đồng hồ định vị Wonlex KT07 cũng được giảm thêm 5% trên giá đã khuyến mãi khi mua online trong dịp Black Friday - Cyber Monday này.

Ngoài ra, còn có nhiều sản phẩm khác cũng nằm trong chương trình khuyến mãi như: Xiaomi Redmi Note 9 Series, Galaxy Note 20 Series, smartphone Oppo, Vivo, Máy tính bảng Masstel Tab, Vsmart Aris và gần 20 mã laptop, hơn 30 mã phụ kiện đồng loạt giảm giá để chào mừng “lễ hội” mua sắm cuối năm.

Theo đại diện Viettel Store, các sản phẩm trong chương trình có mức giá trải dài trên nhiều phân khúc khác nhau, đều là hàng chính hãng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của đa số khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập:
https://tinyurl.com/vts-blackfriday-cybermonday

Hoặc gọi đến số điện thoại: 18008123 (miễn phí)

Minh Khuê