Đánh dấu một hành trình dài có mặt trên thị trường trang sức phong thủy, Ngọc Thiêng - Ngọc Phỉ Thúy mở đầu hoạt động là sự kiện “Phụ nữ là để yêu”. Đây sẽ là chương trình để các khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm Ngọc Phỉ Thúy 100% từ thiên nhiên, được thiết kế tinh tế, sang trọng, độc quyền.

{keywords}
Những sản phẩm tại Ngọc Thiêng - Ngọc Phỉ Thúy được thiết kế độc quyền

 

{keywords}
 Những mẫu vòng tay được thiết kế độc quyền cho khách hàng của Ngọc Thiêng

“Thông qua chương trình, Ngọc Thiêng muốn dành tặng một nửa thế giới món quà giá trị thay lời chúc, đồng thời cũng muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Ngọc Thiêng. Sự tín nghiệm của khách hàng chính là động lực để Ngọc Thiêng hoàn thiện và phát triển hơn mỗi ngày”, đại diện Ngọc Thiêng chia sẻ.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Ngọc Thiêng - Ngọc Phỉ Thúy là thương hiệu được thành lập bởi anh Phạm Lê Hùng. Anh Hùng sinh ra trong gia đình bố mẹ đều bán trang sức ngọc. Niềm đam mê với ngọc phỉ thúy khiến anh quyết định thôi học tại trường Đại học Hà Nội.

Từ thời kì khó khăn khi những kiến thức về ngọc phỉ thúy còn hiếm, anh Hùng đã tự học tiếng Trung Quốc, tự dịch những cuốn sách về kiến thức ngọc và một thân một mình sang Myamar để tìm tòi những viên ngọc phỉ thúy quý hiểm 100% từ thiên nhiên. Đây là những cơ sở để anh Hùng xây dựng lên thương hiệu Ngọc Thiêng - Ngọc Phỉ Thúy uy tín hiện nay.

Cho đến ngày hôm nay, anh Hùng chia sẻ: “Tôi tin tôi đã đi đúng con đường, thành công của bây giờ chính là sự đam mê nhiệt huyết của bản thân và ủng hộ từ gia đình, bạn bè.”

Anh Hùng cho biết thêm, “Song song với những nỗ lực phát triển của ông chủ Hùng Ngọc Thiêng, không thể không kể đến những đóng góp của đội ngũ nhân viên đã luôn tận tình, trau dồi kiến thức về ngọc. Ngọc Thiêng chúng tôi luôn coi sáng tạo là động lực và là cán cân của sự phát triển để có thể tạo ra những sản phẩm mang giá trị khác biệt riêng, tinh tế và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng”.

{keywords}
 Một tác phẩm của Ngọc Thiêng

Xem thêm sản phẩm tại:

Fanpage: https://facebook.com/vuaphithuy/

Website: Ngocthieng.com

Hotline/Zalo: 0967090607

Doãn Phong