{keywords}
Unique và Lotte Cinema ký kết hợp tác khai thác kênh quảng cáo tại rạp chiếu phim

Hai bên đã cùng thảo luận và nhận thấy rằng nhu cầu quảng bá thương hiệu của các nhãn hàng đang tăng lên qua từng năm. Xu hướng quảng cáo đang nghiêng về hướng tiếp cận đúng với tệp khách hàng tiềm năng để đạt được những hiệu ứng truyền thông tích cực, tránh lãng phí ngân sách. Đây chính là tiền đề để kênh quảng cáo tại rạp chiếu phim ra đời và phát triển.

Quảng cáo tại rạp chiếu phim (cinema advertising) được đánh giá là phương thức truyền thông hiệu quả trong việc gia tăng nhận diện thương hiệu đến người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ có độ tuổi 16 - 30. 

Rạp chiếu phim sở hữu một lượng khán giả đông đảo, nhất là các ngày cuối tuần và dịp lễ tết, giúp cho thương hiệu có cơ hội tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Theo khảo sát, tỷ lệ người xem bị thu hút sự chú ý và sẵn sàng trải nghiệm các sản phẩm dùng thử tại rạp chiếu phim cũng rất cao, chính vì vậy mà kênh quảng cáo này được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

{keywords}
 Kênh quảng cáo tại rạp chiếu phim sở hữu nhiều ưu thế truyền thông 

Tại Việt Nam, Lotte Cinema hiện đang đứng thứ hai trong thị phần phim chiếu rạp, với tổng số 46 cụm rạp phân bổ khắp ba miền, tập trung nhiều ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Mỗi năm, Lotte Cinema đón hàng triệu lượt khán giả ghé thăm để vui chơi giải trí, tận hưởng dịch vụ. Đây chính là những lợi thế lớn để phát triển kênh quảng cáo tại rạp chiếu phim. 

Theo thỏa thuận hợp tác, Unique Outdoor Advertising sẽ toàn quyền khai thác quảng cáo tại tất cả cụm rạp của Lotte Cinema trên khắp các tỉnh thành. Dịch vụ quảng cáo tại rạp chiếu phim được triển khai đa dạng về hình thức cũng như ngân sách, chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các doanh nghiệp, bao gồm cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Một số hình thức quảng cáo hiệu quả nhất có thể kể tới như: phát sóng TVC trên màn hình chiếu phim; đặt standee, poster tại sảnh chờ; tổ chức gian hàng trưng bày, phát mẫu thử, tương tác cùng với khán giả; quảng cáo trên vé xem phim, bao bì bỏng nước; quảng cáo tại cổng ra vào hoặc nhà vệ sinh… giúp cho thương hiệu có thể xuất hiện trong tầm mắt của người tiêu dùng một cách tự nhiên và gần gũi.

{keywords}
Một số hình thức quảng cáo tại rạp chiếu phim Lotte Cinema

Chia sẻ về quyết định hợp tác, ông Phạm Ngọc Linh, Tổng Giám đốc Unique Outdoor Advertising cho biết: “Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, ngành quảng cáo nói chung và quảng cáo ngoài trời nói riêng. Ngày càng có nhiều hình thức mới ra đời để đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu của các nhãn hàng. Kênh quảng cáo tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema sở hữu những lợi thế truyền thông tuyệt vời, chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động marketing của các doanh nghiệp”. 

Tại buổi lễ ký kết, ông Lee Soo Min, Tổng Giám đốc Lotte Cinema đánh giá cao năng lực thực thi các chiến dịch quảng cáo ngoài trời tổng thể của Unique trên toàn quốc. 

“Với việc hợp tác giữa Lotte Cinema và Unique, bên cạnh lợi ích cụ thể mà hai bên đạt được, Lotte Cinema mong muốn phát triển một kênh truyền thông mới mẻ và hiệu quả, góp phần đưa các thương hiệu Việt đến gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng”, ông Lee Soo Min cho hay.

Kể từ tháng 2/2020, dịch vụ quảng cáo tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema trên toàn quốc sẽ chính thức được triển khai. Các nhãn hàng có nhu cầu muốn booking quảng cáo có thể liên hệ với Unique để được tư vấn và nhận báo giá với nhiều chiết khấu hấp dẫn

Unique Outdoor Advertising là công ty quảng cáo ngoài trời tích hợp (integrated outdoor advertising) đầu tiên tại Việt Nam với năng lực thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời tổng thể trên 63 tỉnh thành. 

Liên hệ:
Hà Nội: 024 2266 8888
TP.HCM: 028 2268 9999
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Website: www.quangcaongoaitroi.com

Ngọc Minh