{keywords}
 

Tọa lạc tại TTTM Vạn Hạnh, cửa hàng mới nằm trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của Uniqlo tại Việt Nam và cung cấp những trang phục LifeWear cho các khách hàng yêu mến thương hiệu tại Việt Nam. Để chúc mừng sự kiện khai trương, Uniqlo sẽ mang đến đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất của LifeWear với BST Xuân/Hè 2021 cùng các ưu đãi giới hạn xuyên suốt tuần lễ khai trương.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui và háo hức mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo tại Uniqlo Vạn Hạnh. Cửa hàng mới khai trương sẽ giúp nhiều khách hàng tại TP.HCM tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear có chất lượng, tính ứng dụng cao và được chăm chút tỉ mỉ của chúng tôi.

Trong suốt quá trình hoạt động, ngày qua ngày, chúng tôi nhận thấy khách hàng luôn không ngừng đặt ra nhiều kỳ vọng cho Uniqlo cũng như LifeWear; chính vì lý do đó, chúng tôi tiếp tục giới thiệu những trang phục phù hợp với phong cách sống mới, đáp ứng nhu cầu hằng ngày của mọi khách hàng”.

Trải dài trên diện tích bán hàng khoảng 2.000m2, cửa hàng Uniqlo thứ 4 tại TP.HCM được trưng bày đầy đủ các dòng trang phục thường ngày cải tiến cho nam, nữ và trẻ em. Nổi bật với nét đặc trưng sáng tạo trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành, cửa hàng Uniqlo Vạn Hạnh hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn Uniqlo trên toàn cầu.

Những khách hàng đầu tiên đến cửa hàng Uniqlo Vạn Hạnh có cơ hội trải nghiệm, tận hưởng đầy đủ các thiết kế Xuân/Hè 2021 mới nhất, được trưng bài tại cửa hàng, cùng với các BST áo thun UT đặc biệt khác: UTGP 2020 MoMA, Lourve Museum…

Đặc biệt, trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có thể tận hưởng các ưu đãi giới hạn dành cho một số sản phẩm thiết yếu và phù hợp với phong cách năng động trong mùa xuân, hè. Ngoài ra, với mỗi hóa đơn từ 1.599.000 đồng trở lên, khách hàng có thể nhận được 1 bình giữ nhiệt phong cách năng động. Số lượng quà tặng có giới hạn, áp dụng từ ngày 5 - 7/3/2021.

Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, Uniqlo phối hợp cùng TTTM Vạn Hạnh sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình phòng dịch.

Ngọc Minh