{keywords}
 

Buổi lễ công bố các Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng vừa được tổ chức cuối tuần qua tại Hà Nội. Các sản phẩm đạt tiêu chí được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các tiêu chí bao gồm:an toàn, chất lượng; hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh; đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Các sản phẩm của Unicity được trao Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng bao gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hỗn hợp Canxi - Magiê; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bột diệp lục Chlorophyll Powder; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Chất xơ Lifiber; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Native Legend Tea; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Paraway Plus; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Nature’s Tea; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Soy Protein.

{keywords}
 

Đại diện Unicity Việt Nam cho biết, đây đều là những sản phẩm chất lượng, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đảm bảo trên hệ thống máy móc tiên tiến, trải qua nhiều khâu kiểm nghiệm khắt khe, với mục đích đóng góp vào giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng ngừa rối loạn chuyển hóa.                                     

Theo đại diện Unicity Việt Nam, bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2012, trải qua gần một thập niên, Unicity Việt Nam lấy kinh nghiệm, uy tín, khoa học và công nghệ tiên tiến, sự minh bạch và tài chính bền vững trong hơn một trăm năm qua của tập đoàn Unicity để làm chân đế cho sự tồn tại và phát triển bền vững tại thị trường này.

Được hình thành từ sự sáp nhập giữa Rexall (tập đoàn sản xuất thuốc tân dược lớn bậc nhất Hoa Kỳ, thành lập năm 1903) và Enrich (phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thành lập năm 1972), Unicity hội đủ các yếu tố cần thiết của một tập đoàn lớn với nhiều sự khác biệt. Được trang bị những phòng thí nghiệm hiện đại và hội tụ các nhà khoa học đầu ngành, Unicity đã trở thành một trong số rất ít những doanh nghiệp trong ngành kinh doanh theo mạng tự sản xuất được những sản phẩm chất lượng cao, trong đó có nhiều sản phẩm được liệt kê trong cuốn từ điển tân dược (PDR) dành cho các bác sỹ, dược sỹ tại Mỹ và nhiều nước khác.

Đầu tư theo chiều sâu về nghiên cứu khoa học, liên tục cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và giám sát đảm bảo đồng nhất trên toàn thế giới, Unicity Việt Nam đang đi theo một lộ trình phát triển bền vững như cách đã làm tại các quốc gia và vùng lãnh thổ khác mà tập đoàn Unicity có mặt.

Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng hàng năm "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng". Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức từ năm 2013 với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật, nhằm giúp cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

Giải thưởng còn là cơ hội thuận lợi để giúp doanh nghiệp chuyển tải thông tin đến người tiêu dùng, tôn vinh các sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) uy tín, chất lượng, an toàn nhờ đổi mới công nghệ và thiết bị, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. Qua đó, các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất TPCN hiểu thêm về luật pháp ngành và các chỉ tiêu kinh tế của ngành; Tạo ra sự liên kết chặt chẽ trong nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh TPCN, xây dựng thị trường phát triển, tuyên truyền, quảng cáo, xúc tiến thương mại trong lĩnh vực chuyên ngành, tư vấn, tổ chức cho các hội viên được hội nhập quốc tế, cung cấp thông tin và tham gia giám định xã hội về chiến lược phát triển ngành TPCN.

Doãn Phong