Theo như kế hoạch ban đầu Bộ GD&ĐT sẽ không công bố đề thi tham khảo của kì thi THPT Quốc Gia năm nay, tuy nhiên do diễn biến của dịch bệnh Covid-19, đã có tới 2 đề tham khảo cho các thí sinh cũng như chi tiết giảm tải chương trình học đã được công bố và kì thi THPQG như hàng năm chuyển sang mục đích chính là để xét tốt nghiệp.

Không ít sĩ tử gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các nguồn tài liệu tham khảo bám sát vào chương trình giảm tải và đề tham khảo gần nhất của Bộ GD&ĐT do kì thi đang đến rất gần trong khi đây được coi là thời điểm vàng để các sĩ tử bước vào giai đoạn luyện đề. Một giải pháp mới coi như “phao cứu sinh” cho các sĩ tử lúc này là các ứng dụng hỗ trợ học tập dạng điện tử, trong đó có ứng dụng “A đỗ rồi”.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

“A Đỗ Rồi” là một trong các ứng dụng giúp học sinh có thể ôn thi và thi thử tốt nghiệp tại nhà và biết ngay kết quả sau đó. Vì vậy học sinh có nhiều cơ hội luyện tập nhiều đề thi ở các môn khác nhau và biết ngay được lỗi sai của mình để sửa chữa và cải thiện.

Ưu điểm của ứng dụng này là bộ đề chất lượng mang tính cập nhật cao ở tất cả môn thi (bao gồm cả môn Văn tự luận)  được biên soạn bởi đội ngũ các thầy cô đến từ nhiều trường chuyên, năng khiếu trên cả nước, học sinh có thể tự học, luyện tập, tự thi thử và biết kết quả, điểm mạnh và yếu của mình ở đâu, phân chia thời gian linh hoạt để thi thử các bài thi ở các thời điểm khác nhau.

{keywords}
 

Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ học sinh có thể học mọi lúc, mọi nơi, sử dụng được trên cả điện thoại và máy tính. Thay vì phải học một thời gian, địa điểm cố định, với ôn thi trên ứng dụng học sinh có thể linh động sắp xếp, học ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào chỉ cần có thiết bị kết nối mạng.

Cô giáo Hà Ánh Phượng, THPT Hương Cần (Thanh Sơn, Phú Thọ) , top 50 giáo viên xuất sắc nhất toàn cầu 2020 nhận định “Với những lợi ích mà ứng dụng ôn thi “A Đỗ Rồi” mang lại, hi vọng sĩ tử có thể yên tâm ôn thi mọi lúc, mọi nơi để đạt kết quả tốt nhất trong kì thi sắp tới”.

Ngoài ra, để việc ôn tập có hiệu quả thì tự giác chính là kim chỉ nam mà học sinh cần nhớ và áp dụng trong mọi môn học.

Thí sinh có thể thi thử và ôn luyện trực tiếp trên website adoroi.vn hoặc tải app “A Đỗ Rồi” tại kho ứng dụng trên điện thoại của mình để dễ dàng học tập một cách linh động.

Liên hệ đường dây hỗ trợ A đỗ rồi: 0357572556/0971444838

An Nguyên