Trải qua hành trình 10 năm, Skymond đã có buổi ra mắt BST trang sức mới “Endless Hope” được thiết kế với thông điệp "Giữ mãi tình yêu và hạnh phúc bất tận" cùng hình ảnh cỏ bốn lá mang ý nghĩa của sự may mắn và thành công.

Sở hữu công nghệ chế tác trang sức với Platin tiên tiến nhất của Nhật Bản, Hàn Quốc cùng với các thiết kế độc đáo dựa trên những mong muốn của khách hàng, các sản phẩm của Skymond Luxury dù đa dạng về mẫu mã nhưng vẫn giữ được “khí chất” riêng trong từng sản phẩm, tạo dấu ấn khác biệt rõ nét với các thương hiệu trang sức khác trên thị trường.

Hơn thế nữa, sự phối hợp tinh tế giữa các chất liệu trang sức (Platin và kim cương tự nhiên - Top các chất liệu đắt đỏ và xa xỉ bậc nhất thế giới), đã giúp nâng tầm vị thế các sản phẩm của Skymond lên một tầm cao mới, trở thành những tuyệt tác trang sức tinh xảo, đẳng cấp, phù hợp với lối sống của “giới thượng lưu”.

Luôn hướng đến xây dựng "Thương hiệu trang sức Platin hàng đầu Việt Nam", trong suốt 10 năm qua, Skymond Luxury đã liên tục cải tiến và sáng tạo không ngừng nghỉ để mang đến những tuyệt tác trang sức đẳng cấp, tinh tế nhất, đạt đến đỉnh cao có thể chinh phục và làm hài lòng những thượng khách khó tính nhất. Đánh dấu mốc son 10 năm, bộ sưu tập “Endless Hope” ra đời nhằm thay lời tri ân mà Skymond muốn gửi đến các quý khách hàng và đối tác thân yêu đã tin tưởng.

{keywords}
Bộ sưu tập Endless Hope 2018 chế tác tinh xảo, mang đậm hơi thở của thời đại được trưng bày tại sự kiện

Trong buổi ra mắt vừa rồi, tại Lotte Hotel, hàng nghìn thượng khách đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp của bộ sưu tập Endless Hope đến từ Skymond Luxury. Đây là bộ sưu tập trang sức được các nghệ nhân lấy cảm hứng từ chủ đề “Tình yêu bất tận” với câu chuyện cỏ bốn lá may mắn, thiết kế tỉ mỉ và kỳ công với phong cách thời thượng và dáng vẻ tinh tế đến mức kinh ngạc.

Sở hữu sản phẩm của Skymond Luxury không những làm cho chủ nhân đẹp lên mà còn toát lên sự “đẳng cấp" của chủ nhân. Và là sự đánh giấu “thành công" cũng như được sự “ngưỡng mộ” từ phía bạn bè và đối tác khi sở hữu sản phẩm “Platin đính Kim cương".

Đặc biệt, Endless Hope là bộ sưu tập trang sức được chế tác từ Platin - Top đầu chất liệu quý hiếm nhất hành tinh - cùng kim cương tự nhiên, tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp của sắc trắng tinh khôi, dịu dàng, thanh khiết, trẻ trung nhưng vẫn tràn đầy sự sang trọng mà dù là vàng nguyên chất hay vàng trắng đều không thể sánh bằng.

Không chỉ dừng lại ở đó, với tay nghề có bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành kim hoàn, các nghệ nhân tài năng của Skymond đã khéo léo “thổi hồn” cho Platin và kim cương, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang đậm hơi thở thời đại, để người sở hữu lẫn người thưởng lãm chúng có thể cảm nhận được nét quý phái thời thượng không ở đâu có được.

Mỗi một mẫu thiết kế trong Endless Hope là một kiệt tác, là sự kết hợp giữa tâm hồn của người thiết kế và tâm huyết của những người thợ kim hoàn chuyển tải vào trong từng tác phẩm nghệ thuật, mỗi chiếc nhẫn ẩn chứa những câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của các cặp uyên ương và lời chúc phúc cho một hạnh phúc vững bền vĩnh cửu. Đây chính là lý do, “Endless Hope” có thể tạo ra sức hút mạnh mẽ đến tất cả những ai yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng.

{keywords}
Mỗi mẫu thiết kế trong Endless Hope là công trình nghệ thuật tràn đầy sự tinh tế của các nghệ nhân chế tác kim hoàn lành nghề của Skymond, thể hiện được khí chất đẳng cấp của giới thượng lưu
{keywords}
Thiết kế đậm dấu ấn của sự lãng mạn của tình yêu và cuộc sống viên mãn đủ đầy với biểu tượng cỏ bốn lá may mắn và thành công
{keywords}
Thuần khiết như ánh sáng của Mặt Trăng, tràn đầy năng lượng của sự vĩnh cửu là những cảm nhận của bất cứ vị khách mời nào khi bắt gặp cặp nhẫn cưới Platin gắn Kim Cương trong BST Endless Hope

Skymond Luxury - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Website: http://skymond.vn/.

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Doãn Phong