Với người Việt, việc ứng dụng phong thủy là một nét đẹp trong văn hóa, với ý nghĩa mang lại những điều tốt đẹp, may mắn và tránh được vận xấu trong cuộc sống. Đồ gỗ tượng trưng cho hành Mộc, là biểu tượng của mùa xuân, mang đến sự ấm áp và bình yên cho ngôi nhà. Một không gian sử dụng nhiều đồ vật gỗ sẽ không chỉ đẹp và sang trọng hơn, mà còn tạo nên cảm giác thân thiện, ấm cúng, an yên.

{keywords}
 

Việc bày trí tượng gỗ phong thủy còn có ý nghĩa giúp không gian sống tránh những luồng khí xấu, có nhiều tài lộc và may mắn. Với người làm ăn kinh doanh, bày trí tượng gỗ phong thủy hợp lý biểu trưng mong muốn buôn may bán đắt, công việc dễ dàng, trôi chảy hơn. Với những tài xế lái xe đường dài, tượng gỗ phong thủy hàm chứa mong muốn giúp “hóa dữ thành lành”, đường đi thuận lợi.

{keywords}
 

Trên thị trường tượng gỗ phong thủy, tượng gỗ Nguyễn Hồng là địa chỉ được nhiều người quan tâm, mang đến những món quà tặng ý nghĩa.

Nguyễn Hồng là xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ, có địa chỉ tại thôn Đông Giao, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Xưởng chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tượng gỗ phong thủy (tượng phật Di Lặc, tượng Phật bà Quan âm, tượng Tam đa…), tranh gỗ, lộc bình, tượng gỗ linh vật, khay trà gỗ, gạt tàn gỗ và nhiều đồ gỗ mỹ nghệ trang trí khác. Với đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước, phù hợp với mọi nhu cầu và không gian, các sản phẩm ở đây thường được chuộng làm quà biếu, tặng.

{keywords}
 

Những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ của Nguyễn Hồng được chế tác thủ công từ đôi bàn tay tài hoa, khéo léo của các người thợ giàu kinh nghiệm, điêu luyện. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những món đồ trang trí với những đường nét hoa văn uốn lượn tinh xảo, hay những bức tượng gỗ có hồn, độc đáo.

{keywords}
 

Đại diện tượng gỗ Nguyễn Hồng cho biết, tượng gỗ phong thủy là quà tặng tinh thần có giá trị lớn. Vì vậy, người mua nên lựa chọn cẩn thận về mẫu mã, chất lượng và ý nghĩa: “Hiện nay, các sản phẩm tượng gỗ trên thị trường khá đa dạng về kiểu dáng và chất gỗ, nên người mua cần “bỏ túi” kinh nghiệm để có thể chọn được sản phẩm ưng ý. Và quan trọng khi lựa chọn là phải phù hợp với đối tượng được tặng, cũng như túi tiền của người mua”, đại diện Nguyễn Hồng chia sẻ.

{keywords}
 

Đến với tượng gỗ Nguyễn Hồng, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ cách nhanh chóng, nhiệt tình, dễ dàng chọn được những món quà tinh xảo với mức giá hợp lý.

Tượng gỗ Nguyễn Hồng

Địa chỉ: Quốc lộ 38, thôn Đông Giao, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương

Facebook: https://www.facebook.com/tuonggoxuongNguyenHonghd

Website: http://tuonggonguyenhong.vn

              https://tuonggonguyenhong.com

Youtube: http://www.youtube.com/c/TƯỢNGGỖXƯỞNGNGUYỄNHỒNG  

Hotline: 0987.336.318

Lệ Thanh