Tượng gỗ phong thủy chính là sản phẩm có giá trị về phong thủy tốt được nhiều gia đình lựa chọn để bày trí trong nhà. Nổi bật trên thị trường nội thất phong thủy, Tượng Gỗ Đẹp Live là điểm đến cung cấp các sản phẩm tượng gỗ được làm nên từ đôi tay tài hoa của những người thợ lâu năm của làng nghề Vân Hà - nơi có hơn 300 năm kinh nghiệm truyền thống về chế tác tượng gỗ.

Với sự phát triển không ngừng, Tượng Gỗ Đẹp Live đã tạo thêm Fanpage trên MXH Facebook để đưa thông tin tới khách hàng một cách nhanh nhất về giá thành sản phẩm, giúp khách hàng có thể đặt hàng trên web mà không cần đến tận nơi.

{keywords}
Tác phẩm “Di Lặc ngũ phúc vác đào gỗ sưa”

Đặc biệt, mỗi năm vào dịp Tết Nguyên Đán, Tượng Gỗ Đẹp Live luôn tri ân khách hàng với các sản phẩm đẳng cấp, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

{keywords}
Anh Nguyễn Chu Quảng - chủ cửa hàng

 

{keywords}

Tác phẩm “Nhất tâm bái Phật”

 

{keywords}

 Tác phẩm “Song hóa kỳ lân gỗ nu hương”

 

{keywords}
Tác phẩm “Tam đa gỗ mun hoa”

Tượng Gỗ Đẹp Live chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ: Tranh Tam Đa, tượng Quan Công, tượng Di Lặc, Bình Mai Lan,  tượng Đạt Ma..., mang đến cho khách hàng không gian vừa mộc mạc, giản dị lại sang trọng, đẳng cấp.

Theo đại diện cửa hàng, Tượng Gỗ Đẹp Live mong muốn cung cấp các sản phẩm tượng gỗ giúp gia đình thay đổi phong thủy, rước tài khí vào nhà. Chính vì vậy, cửa hàng luôn lựa chọn các tác phẩm được làm nên bởi những người thợ đã đặt tâm huyết và niềm yêu nghề vào trong bức tượng.

Đồng thời, với phương châm “luôn đặt khách hàng lên hàng đầu”, đại diện Tượng Gỗ Đẹp Live cho biết, cửa hàng cam kết cung cấp những mẫu mã nổi bật trên thị trường, chế tác từ các loại gỗ cao cấp như: nu hương, trắc, cẩm, mun... đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và luôn có trách nhiệm với tất cả sản phẩm cung cấp ra thị trường.

Tượng Gỗ Đẹp Live

Địa chỉ : Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại : 087 923 3333/ 037 349 9999/ 076 283 6666

Link Fanpage : https://www.facebook.com/TuonggodepLive0879233333

Doãn Phong