Tượng gỗ An Huy là đơn vị sản xuất trực tiếp, có nhà xưởng và đội ngũ thợ tay nghề cao về mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ. Các sản phẩm của cửa hàng hướng tới sự đẹp - độc - lạ cho không gian sống và làm việc.

Khi sử dụng làm đồ vật trang trí, sản phẩm mang lại không gian ấn tượng, sang trọng, pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại. Ngoài ra, cửa hàng cũng đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người mua, nhận đặt hàng theo yêu cầu, cung cấp các sản phẩm quà tặng, quà biếu với số lượng lớn cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước.

Đại diện tượng gỗ An Huy chia sẻ: “Để có những sản phẩm tượng gỗ đẹp cũng không phải là điều đơn giản. Trước tiên người nghệ nhân phải qua quá trình cân nhắc cẩn thận, để lựa chọn những loại chất liệu gỗ quý và phù hợp. Sau đó, với bàn tay tài năng của nghệ nhân, những miếng gỗ được tạo hình khéo léo dựa theo hình dạng, màu sắc, lỗ thủng trên từng khối để vừa giữ được vân gỗ tự nhiên đặc trưng, vừa “thổi hồn” thật sống động, tinh xảo”.

Để tác phẩm đạt đến sự hài lòng, bên cạnh sự tỉ mỉ và khéo léo của đôi tay, người nghệ nhân phải có đầu óc tinh tế, nhạy bén và có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Đôi khi, họ còn phải chờ đợi những giây phút ngẫu hứng trong quá trình thao tác để cho ra đời được một tác phẩm ấn tượng.

{keywords}
 

Hiện nay, các sản phẩm đồ gỗ trên thị trường đa dạng về kiểu dáng và chất gỗ và để chọn được sản phẩm ưng ý, người mua cần “bỏ túi” ít kinh nghiệm mới có thể chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với đối tượng được tặng cũng như túi tiền của người mua.

Cũng theo đại diện Tượng gỗ An Huy, nói đến quà tặng đồ gỗ thì chất liệu là điều đầu tiên không thể bỏ qua, thậm chí có ý nghĩa quyết định đến sự “hiếm và độc” của món đồ đó. Các loại gỗ được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến gỗ hương, gỗ mun, gỗ trắc, gỗ hoàng đàn, gỗ sưa… mỗi loại có một đặc điểm riêng biệt tạo nên giá trị cho các tác phẩm.

{keywords}
 

Đặc biệt, chất liệu gỗ càng tốt thì độ bền cho sản phẩm càng cao. Theo thời gian, gỗ càng tăng tuổi thọ thì vân gỗ càng rõ nét. Khi di chuyển hay chịu tác động va đập, gỗ cũng hạn chế bị ảnh hưởng mà vẫn giữ được giá trị.

Bên cạnh đó, nếu như chất liệu toát ra sự quý giá thì mẫu mã lại thể hiện thẩm mĩ và nghệ thuật điêu khắc. Đây chính là yếu tố giúp tượng gỗ trở thành món quà lý tưởng với sự kết hợp giữa tự nhiên và con người.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Mang nhiều giá trị lớn cả về vật chất lẫn tinh thần, các sản phẩm tượng gỗ An Huy  không chỉ được dùng làm đồ trang trí phong thủy giúp thể hiện văn hóa, phong cách sống và đẳng cấp trong gia đình, mà còn là món quà ý nghĩa được nhiều khách hàng cá nhân và cả doanh nghiệp lựa chọn cho các dịp đặc biệt.

Tượng gỗ An Huy

Địa chỉ: QL 38 - thôn  Đông Giao Bến, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng , tỉnh Hải Dương

Facebook: https://www.facebook.com/TuongDoGoAnHuy

Hotline:  0989.883.785

Email: tuongdogoanhuy@gmaiil.com

Lệ Thanh