Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện cho HB spa với sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh, Thanh Thanh Hiền,… cùng giải thưởng lên tới 1,3 tỷ đồng.

{keywords}
Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện HB với giải thưởng lên đến 1,3 tỷ đồng.

HB là một hệ thống thẩm mỹ với chủ thể là Dưỡng sinh Đông y mang hình thức chuyên gia.

Cơ thể con người chính là một kho tàng thuốc lớn, vì vậy nó có khả năng tự phục hồi, chỉ cần các kinh lạc trong cơ thể thông suốt, chức năng của các tạng phủ sẽ được nâng cao, ngoại tà sẽ không thể xâm nhập được vào cơ thể. Mà Đông y Dưỡng sinh của HB chính là đả thông kinh lạc, loại trừ các độc tố bên trong cơ thể, tăng cường chức năng tạng phủ từ đó đạt được mục đích Dưỡng sinh khỏe mạnh.

Ngay từ ngày đầu tiên thành lập, HB đã quyết tâm trở thành cơ cấu chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam. Tính đến ngày hôm nay, HB đã có được chuỗi hệ thống với hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc. Đồng thời, HB cũng rất hoan nghênh các bạn bè có cùng chung chí hướng gia nhập, cùng với chúng tôi hoàn thành sứ mệnh này.

{keywords}
Chỉ cần là khách hàng của HB đều sẽ có tư cách tham gia cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt đại diện HB.

Toàn thể nhân lực đều luôn cố gắng đưa HB trở thành nơi ngoại trừ nhà và công ty thì đây là nơi mà tất cả mọi khách hàng đều muốn đến!

Với mong muốn đó, hệ thống HB đã tổ chức cuộc thi Cuộc thi tìm kiếm Giọng ca vàng nhằm tìm ra gương mặt đại diện cho HB trong thời gian tới.

Cụ thể, hệ thống spa HB sẽ mời đến các nhân vật nổi tiếng từ các lĩnh vực khác nhau của Việt Nam để lựa chọn ra gương mặt đại diện ưu tú nhất cho HB như Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Thanh Thanh Hiền, NSƯT Danh hài Đức Hải, NSND Thanh Hoa…

Theo đó, trước ngày 30/9, chỉ cần là khách hàng của HB đều sẽ có tư cách tham gia cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt đại diện HB. Khách hàng đều có thể nhận được vé vào miễn phí từ ngày 1/9 đến hết ngày 24/10 thông qua các chi nhánh HB spa, cửa hàng Thủ Đạo Thang và các đại lý của Mooncherry.

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 25/10/2018.

Hãy đến với cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt đại diện HB bởi không chỉ thưởng thức các tiết mục thi đấu đặc sắc của các thí sinh, bạn còn được ngắm nhìn ngôi sao nổi tiếng biểu diễn.

(Theo Dân Trí)