{keywords}
Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo 3D là trải nghiệm độc đáo và mới lạ mà Topal mang lại cho các khách hàng.

Ngày 27/06/2020 Tập đoàn Austdoor tổ chức chương trình Hội thảo “Nhôm Topal - Kiến tạo chuẩn mực” tại Bình Thuận, hội thảo đầu tiên của 2020 nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức dành cho các đại lý, kiến trúc sư, chuyên gia tư vấn thiết kế trên toàn quốc. Đây là nơi giao lưu, chia sẻ và thảo luận về nhôm trong ngành xây dựng và kiến trúc.

{keywords}
 

Thông qua hội thảo, Tập đoàn Austdoor cũng mang sản phẩm nhôm Topal - thương hiệu nhôm Việt đến gần hơn với khách hàng và đối tác góp phần mang lại diện mạo mới cho những công trình kiến trúc Việt Nam. Trong khuôn khổ hội thảo, các Đại lý, kiến trúc sư cũng được tham quan các sản phẩm nhôm Topal, trải nghiệm công nghệ thực tế ảo 3D để trực tiếp cảm nhận các sự khác biệt & lợi ích vượt trội của Cửa nhôm đồng bộ Topal.

Hướng tới nhà sản xuất nhôm hàng đầu với những giải pháp đồng bộ

Cửa nhôm đồng bộ Topal là sản phẩm nhôm cao cấp được thiết kế bởi đội ngũ R&D sáng tạo và chuyên nghiệp của Tập đoàn Austdoor. Để tạo ra giá trị khác biệt và định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, Topal liên tục cập nhật công nghệ, xu hướng để đưa ra những sản phẩm mới tối ưu, thẩm mỹ hơn.

{keywords}
 Khách tham dự hội thảo được trải nghiệm tham quan các sản phẩm nhôm Topal, trải nghiệm công nghệ thực tế ảo 3D để trực tiếp cảm nhận các sự khác biệt; lợi ích vượt trội.

Để đạt được điều đó, Topal hướng tới mô hình sản phẩm đồng bộ từ thanh nhôm, phụ kiện, gioăng cho đến công nghệ sản xuất, công cụ chuyên dụng, thậm chí là việc hỗ trợ sản xuất ngay tại xưởng của Đại lý để cấu thành nên một bộ cửa chất lượng cao với giá thành hợp lý, đảm bảo lợi nhuận tốt cho các Đại lý của Topal.

Người tiêu dùng sẽ được tận hưởng tiện ích, sự thẩm mỹ và đồng bộ mà những bộ cửa nhôm Topal mang lại, đạt đủ mọi yêu cầu kín nước - chống ồn - bền đẹp với mức giá được công khai và phù hợp với mức chi tiêu của người dân Việt Nam.

Chính sách hỗ trợ đối tác đặc biệt và ưu thế

Ông Trần Hưng Dũng - Giám đốc kinh doanh toàn quốc ngành nhôm Tập đoàn Austdoor cho biết bên cạnh những lợi ích của sản phẩm, trở thành đại lý nhôm Topal đồng nghĩa với việc trở thành đối tác quan trọng của Tập đoàn Austdoor với những chính sách hỗ trợ kinh doanh hoàn diện và ưu thế so với thị trường.

{keywords}
Ông Trần Hưng Dũng - Giám đốc kinh doanh toàn quốc ngành nhôm Tập đoàn Austdoor phát biểu tại hội thảo.

Ông Dũng cũng nhấn mạnh, luôn xác định đồng hành cùng phát triển là kim chỉ nam trong hoạt động, Topal đã và đang mang đến cho đại lý, đối tác sự hỗ trợ đồng bộ từ sản xuất, chất lượng, bao gói sản phẩm đến truyền thông, quảng bá hình ảnh, các chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho đại lý và người tiêu dùng… sẽ tạo nên giải pháp kinh doanh khác biệt tạo ra lợi nhuận cao cho đại lý.

Thông qua hội thảo, các thành viên tham dự cũng đã mang đến và hiểu hơn những thông tin giá trị về ngành, vật liệu và sản phẩm nhôm Việt, không chỉ phục vụ quá trình sản xuất mà còn đưa ra những phương án kinh doanh phù hợp với mục tiêu cũng như định hướng phát triển của doanh nghiệp.

{keywords}
 

Trong tương lai, nhôm Topal sẽ tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, tính năng vượt trội hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, phục vụ cuộc sống hiện đại và kiến tạo chuẩn mực cho mọi công trình, khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực.

Là thành viên của Tập đoàn Austdoor, với sự đầu tư bài bản, Topal đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhôm quy mô, chuyên nghiệp hàng đầu Đông Nam Á.

Với mong muốn kiến tạo những chuẩn mực mới trong ngành nhôm nhằm đẩy cao vị thế của Nhôm Việt trên thị trường trong và ngoài nước, Topal chú trọng vào công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, kiến tạo và cung cấp các nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn cùng giải pháp cửa nhôm nhằm mang tới cho người tiêu dùng những bộ cửa nhôm đồng bộ, kín nước, chống ồn thông qua hệ thống đại lý ủy quyền đi kèm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Website: topal.vn

Hotline: 1900 6828

Fanpage: fb.com/topal.vn

Doãn Phong