Từ ngày 28/11-01/12/2018 Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ in thêu dệt may tại Việt Nam - Vietnam Texprint 2018 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn (SECC).

Sự kiện do Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) và Tập đoàn HongKong Allallinfo Media Group phối hợp tổ chức.

{keywords}
 

Triển lãm giới thiệu các loại Máy dệt in thêu hoa: máy in hoa tự động, bán tự động, máy in hoa dùng tay, máy in hoa lưới bằng, máy in hoa lưới tròn, thiết bị chế bản, máy là họa tiết, máy là kim, hệ thống in phun hoa thiết bị số, hệ thống in phun lưới kết nối máy tính thiết bị nhuộm, thiết bị điều chỉnh nước chuyên dùng trong ngành in thêu trên vải theo công nghệ tiên tiến nhất; cùng với đó là các loại máy móc thiết bị về sản xuất sợi, dệt, nhuộm; may tự động; nguyên phụ liệu, vải;...

Trong khuôn khổ Triển lãm còn có các hoạt động, hội thảo chuyên đề về công nghệ in thêu dệt may của các nước tiên tiến trên thế giới, các hoạt động giao thương B2B kết nối doanh nghiệp kết nối doanh nghiệp với các chuyên gia hàng đầu trong ngành nhằm mục đích phát triển kinh doanh và nâng cao chất lượng sản xuất trong nước và xuất khẩu.

Tham gia chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu, Ngành Dệt may Việt Nam cần phải phát triển mạnh ngành sản xuất vải với chất lượng cao đáp ứng các tiêu chí về may hàng xuất khẩu. Công nghệ in trên vải cũng trở thành một nhu cầu thiết yếu luôn song hành cùng ngành sản xuất vải; nhiều phương pháp in ấn ra đời, các công nghệ in không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm tạo ra những sản phẩm mang nhiều màu sắc với đa dạng chủng loại chất liệu, mặt hàng chất lượng cao, giá thành hợp lý, đáp ứng xu hướng vận động không ngừng trong lĩnh vực may mặc thời trang.

Vietnam Texprint 2018 là cơ hội cho các doanh nghiệp dệt may trong nước được tham gia, tham quan, tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những kiến thức, cũng như phương thức mới trong chuyên môn và trang bị cho mình các máy móc thiết bị có công nghệ hiện đại được sản xuất từ các nước công nghiệp tiên tiến, tiếp cận được công nghệ 4.0 qua đó sẽ đáp ứng nhu cầu xuất khẩu ra nước ngoài, nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm, góp phần vào việc phát triển ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị may mặc toàn cầu.

Mọi thông tin về triển lãm, gian hàng xin liên hệ:

http://vietnamtexprint.vietfair.vn/

Mrs Hải: 0913546822

Email: nguyenhai@vietfair.vn

Doãn Phong