Buổi workshop thu hút hơn 100 khách mời, đối tác kinh doanh, mang lại người tham dự những trải nghiệm mới mẻ cùng bí quyết chăm sóc làn da.

{keywords}
 

Được thành lập vào năm 2002 bởi hai chị em Sararh Gibbs & Catheriine De Groot, thương hiệu Trilogy hiện nay đã có mặt trên 20 quốc gia. Trilogy đã lựa chọn thị trường Việt Nam là quốc gia tiếp theo trong quá trình gây dựng vị thế trên thị trường mỹ phẩm thế giới. Trilogy lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam với hơn 19 sản phẩm chiết xuất từ dầu tầm xuân (rosehip oil), được trồng theo phương pháp Organic, đã được chứng nhận của tổ chức NATURE.

{keywords}
 Emmi Hoàng tin dùng các sản phẩm từ Trilogy

Để có làn da khoẻ đẹp, ngoài chế độ ăn uống khoa học, tập luyện đều đặn thì việc dưỡng da, nhất là từ những loại dầu dưỡng chống lão hoá organic, sản phẩm tinh khiết là điều mà đại đa số chị em đều biết. Beauty blogger Emmi Hoàng cũng đồng tình với bí quyết trên, “Đối với Emmi, làn da là tài sản quý giá mà chúng ta luôn cần phải nâng niu, săn sóc. Vì thế, Emmi luôn ưu tiên tìm kiếm các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên cho làn da của mình. Trilogy với thành phần chính là dầu tầm xuân - một trong những nguồn thực vật giàu dưỡng chất, là lựa chọn của Emmi và hy vọng cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho làn da của mọi người” - Emmi chia sẻ tại sự kiện.

Dầu tầm xuân được chiết xuất từ hạt và nụ hoa của cây tầm xuân - một loại cây thuộc họ hồng leo, thân bụi và thường được trồng khá phổ biến tại châu Âu, Tây Bắc Phi và Tây Á. Dầu tầm xuân thường có màu vàng, dạng sánh lỏng, trong vắt, nếu ngửi kỹ có thể cảm nhận được mùi hương dịu nhẹ của hoa tầm xuân.

Với khả năng cấp ẩm vượt trội, dầu nụ tầm xuân có thể dùng thay thế kem dưỡng ẩm hàng ngày, giúp làn da mịn màng.

{keywords}
Trilogy với hơn 19 sản phẩm từ chiết xuất dầu tầm xuân đổ bộ thị trường Việt Nam

Bà Lê Vân Mây - Đại diện thương hiệu Trilogy tại Việt Nam chia sẻ: “Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hoàn toàn tự nhiên được biết đến rộng khắp trên thế giới, chúng tôi luôn đặt chất lượng và hiệu quả của sản phẩm lên hàng đầu. Với mong muốn mang lại các giải pháp “một cách tự nhiên để có làn da đẹp nhất” Trilogy hứa hẹn sẽ đồng hành, mang lại sự tươi trẻ cho phụ nữ Việt Nam”.

Để tìm hiểu thêm thông tin, liên hệ:

Fanpage Trilogy: https://www.facebook.com/TrilogyNaturalSkincareVietnam

Điện thoại: (028) 3511 0067

(Nguồn: Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Lê Mây)