Nằm trong định hướng phát triển nội dung cho khán giả nhí, Truyền hình FPT công bố sở hữu bản quyền bộ phim hoạt hình 3D “Masha and The Bear”. Bộ phim này được phát sóng trên ứng dụng thiếu nhi với tên Việt hóa là “Cô bé Masha và chú gấu Xiếc”.

“Cô bé Masha và chú gấu Xiếc” là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nga. Bộ phim bắt đầu được trình chiếu vào năm 2009 và sau đó xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình của hàng chục quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Bộ phim kể về cuộc sống trong rừng xanh của cô bé Masha nhỏ nhắn tinh nghịch giữa muông thú, đặc biệt với một chú một gấu từng biểu diễn ở gánh xiếc. “Cô bé Masha và chú gấu Xiếc” nhận được sự yêu mến của khán giả nhí toàn thế giới không chỉ với nội dung hài hước, mà còn ở giai điệu âm nhạc vui nhộn. Toàn bộ hình ảnh của bộ phim, từ cảnh thiên nhiên, tạo hình nhân vật… đều được xây dựng màu sắc, gần gũi với trẻ em thông qua hiệu ứng 3D.

{keywords}
 

Tại chuỗi sự kiện công bố bản quyền phim “Cô bé Masha và chú gấu Xiếc”, các gia đình sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều khu vực được thiết kế riêng biệt. Các bé thiếu nhi có thể tô màu nhân vật hoạt hình ở khu vườn Masha And The Bear, thử chơi cùng các bộ đồ chơi của các hãng Dickie Toys, Majorette, Steffi Love và Evi Love…

Phụ huynh cũng sẽ có không gian riêng để trải nghiệm, thư giãn và dễ dàng tìm hiểu về các dịch vụ của Truyền hình FPT. Cùng với đó, nhân viên Truyền hình FPT sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn trực tiếp ngay tại khu vực. 

{keywords}
 

Đặc biệt, 12 suất diễn miễn phí ca nhạc thiếu nhi, xiếc, tạp kỹ và ảo thuật sẽ được tổ chức tại sân khấu chính vào 3 khung giờ cố định: 10:30, 16:00 và 18:00 trong các ngày thứ bảy và chủ nhật cuối tuần. Đại diện Truyền hình FPT cho biết, riêng 2 ngày 8, 9/11/2020, đã có hơn 300 phần quà và hàng ngàn bóng bay sắc màu đã được BTC gửi tặng cho các gia đình cùng khán giả nhí tham gia.

{keywords}
 

Ngoài ra, đại diện Truyền hình  FPT còn giới thiệu 1 hoạt động không thể bỏ qua trong sự kiện lần này là: cuộc đua xe mô hình mang tên Vietnam Majorette Racing Championship 2020. Chương trình là giải đua thường niên giữa những “tay chơi” xe mô hình, để tìm ra chiếc xe mô hình nào có giá trị nhất năm. Trong vòng loại, các tay đua có thể tự do đăng ký với bất kỳ mô hình xe Majorette nào đã sở hữu và tham gia đua tốc độ trên đường trượt dốc do BTC chuẩn bị.

Đại diện Truyền hình  FPT cho biết, hiện đang là những ngày thi đấu cuối cùng để các tay đua tích lũy đủ 200 điểm, trước khi bước vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/11/2020, với các giải thưởng hấp dẫn lên đến 30 triệu đồng từ Majorette Vietnam. Cuộc thi này sẽ được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng Trực tiếp của Truyền hình FPT.

{keywords}
 Ngoài các hoạt động vui chơi, các bạn nhỏ còn có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc thú vị bên cạnh 2 nhân vật hóa trang vui nhộn: chú gấu Xiếc và cô bé Masha

 

{keywords}

 

Khán giả có thể xem “Cô bé Masha và chú gấu Xiếc” trên ứng dụng Thiếu nhi của Truyền hình FPT với lựa chọn thuyết minh.

Tấn Tài