Buổi lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Transerco, Tổng công ty Điện lực Hà Nội, Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội, Tổng công ty Du lịch Hà Nội và Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị được tổ chức ngày 9/12/2020 tại Hà Nội.

{keywords}
Lãnh đạo các tổng công ty tham gia Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dũng - Tổng Giám đốc Tổng công ty Du lịch Hà Nội nhấn mạnh đến tầm quan trọng và ý nghĩa của việc hợp tác giữa 5 doanh nghiệp lớn. Biên bản hợp tác này không chỉ góp phần khai thác thế mạnh của mỗi bên, nâng cao và cộng hưởng giá trị sản phẩm, dịch vụ chung, nâng tầm giá trị thương hiệu và uy tín của mỗi đơn vị mà còn góp sức vào sự phát triển chung của Thủ đô.

Sau phần trình chiếu các clip giới thiệu về hoạt động của mỗi tổng công ty, các Tổng Giám đốc đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác, với sự chứng kiến của các Chủ tịch Hội đồng thành viên và đội ngũ cán bộ quản lý của cả 5 doanh nghiệp.

{keywords}
Ông Nguyễn Hoàng Trung - Chủ tịch Hội đồng thành viên và ông Nguyễn Thanh Nam - Tổng Giám đốc Transerco tại lễ ký kết

Đại diện Transerco chia sẻ, biên bản ghi nhớ hợp tác này là những bước đi cần thiết, được xem là cột mốc mở ra những cơ hội hợp tác mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn, góp phần tích cực vào sự phát triển và lớn mạnh của các bên.

Thúy Ngà