Theo các chuyên gia, chất liệu phổ biến trên thị trường hiện nay vẫn là vàng tây, vàng trắng và vàng hồng. Tuy nhiên, trang sức với chất liệu Platin (một chất liệu cao cấp hơn vàng) đang dần dần chứng tỏ sức hút của mình với những thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, cùng độ bền cao.

{keywords}
Sự kiện ra mắt BST đẳng cấp thế giới được tổ chức tại khách sạn 5 sao JW Marriott, Hà Nội

Platin kết hợp cùng kim cương tự nhiên, tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp của sắc trắng tinh khôi, dịu dàng, thanh khiết, trẻ trung nhưng vẫn tràn đầy sự sang trọng mà dù là vàng nguyên cây hay vàng trắng đều không thể sánh bằng.

{keywords}
Các mẫu trang sức thiết kế được giới mộ điệu đánh giá cao về độ tinh xảo

Các mẫu trang sức thiết kế như nhẫn, vòng cổ, khuyên tai kết hợp đá quý, đặc biệt là kim cương mang lại dáng vẻ vừa sang trọng, vừa đẳng cấp cho người đeo trang sức.

Đặc biệt, các mẫu trang sức thiết kế được giới thiệu trong BST White Elegant kết hợp cùng váy cưới và áo dài đã tạo điểm nhấn cho mỗi bộ trang phục, giúp cô dâu nổi bật hơn với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp trong ngày trọng đại của cuộc đời.

{keywords}
Á hậu Huyền My bày tỏ sự phấn khích khi trải nghiệm các thiết kế của White Elegant

Cũng theo sự đánh giá của các chuyên gia, sự kiện ra mắt BST White Elegant tại khách sạn 5 sao JW Marriott, Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của các vị khách mời cùng các nhiều cặp đôi trẻ. Khách mời được trực tiếp chiêm ngưỡng và trải nghiệm các sản phẩm trang sức mới được lấy cảm hứng từ Vũ khúc Thiên nga. Rất nhiều cặp đôi tỏ ra hào hứng khi thử các sản phẩm nhẫn đôi, nhẫn cưới hoặc bông tai, dây chuyền trong bộ sưu tập.

{keywords}
 

Với sự ra mắt của bộ sưu tập lần này, hãng Skymond Luxury đã khéo léo “thổi hồn” cho mỗi mẫu thiết kế đều toát lên ý nghĩa riêng cũng như khẳng định được tên tuổi của mình là thương hiệu uy tín, “cha đẻ của thiết kế trang sức Platin hàng đầu tại Việt Nam”. Đồng thời, Skymond Luxury cũng cho ra mắt các sản phẩm trang sức thiết kế độc nhất, là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu trang sức.

Doãn Phong