Tại Đồ gỗ Trương Đình Cường, khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ điêu khắc hoa văn rồng phượng, những chiếc lọ hoa trang trí kích thước lớn đặt ở các góc phòng khách, hay tạo điểm nhấn cho không gian sống với những chiếc đồng hồ chạm trổ theo phong cách cổ điển…

{keywords}
Anh Trương Đình Cường, chủ cửa hàng bên tác phẩm gỗ điêu khắc được chạm trổ tỉ mỉ

Anh Trương Đình Cường - chủ cửa hàng Đồ gỗ Trương Đình Cường là người luôn dành nhiều tâm huyết trong từng sản phẩm. Theo anh giới thiệu, các sản phẩm nổi bật của anh là “Song phụng uyên ương” chạm trổ từ gỗ hương Gia Lai liền khối, bộ ghế rồng đỉnh mun hoa được điêu khắc tinh tế…

Anh cho biết, cửa hàng Đồ gỗ Trương Đình Cường không chỉ để kinh doanh, giúp anh thỏa đam mê chạm trổ đồ mỹ nghệ, mà còn góp phần tạo công ăn việc làm cho nhiều người, đưa sản phẩm của những người thợ lành nghề đến tay người tiêu dùng.

{keywords}
 

 

{keywords}
Trang trí không gian sống với đồ gỗ giúp căn nhà nổi bật vẻ độc đáo, riêng biệt

Theo anh Cường, mỗi sản phẩm gỗ điêu khắc đều chứa đựng một ý nghĩa riêng đối với người sở hữu. Trong phong thủy, các sản phẩm tượng gỗ gửi gắm mong ước về tài lộc, hạnh phúc và sự bình an cho gia đình.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Những tác phẩm gỗ tinh xảo được khách hàng yêu thích tại cửa hàng Trương Đình Cường

Anh Cường chia sẻ, trong thời gian tới, cửa hàng Đồ Gỗ Trương Đình Cường sẽ tập trung mở rộng quy mô, tăng thêm mẫu mã sản phẩm để mang đến những vật phẩm trang trí tinh xảo cho khách hàng.

Đồ gỗ Trương Đình Cường

Điện thoại: 0964106978

Facebook: https://www.facebook.com/dogocuongtruongdinh0964106978

Ngọc Minh