Nhờ áp dụng những sáng tạo hữu ích từ công nghệ Nhật, Toshiko Việt Nam đem đến những sản phẩm sở hữu đầy đủ các chức năng hiện đại của một chiếc ghế massage hiện có trên thị trường. Đặc biệt, giá cả hợp lý nhưng đầy đủ tiện ích chính là sức hút của các sản phẩm tại Toshiko Việt Nam.

{keywords}
 

Hiện nay, Toshiko Việt Nam có các dòng sản phẩm nổi bật như: Ghế massage T8, T18, T65 với tính năng vượt trội của các con lăn 3D, 4D, massage nhiệt hồng ngoại, chế độ kéo dãn cơ cùng các túi khí phân bổ từ đầu đến chân; các loại máy chạy MC20, xe đạp tập thể dục Toshiko X8 đạt chuẩn chất lượng, có thể đồng hành bền bỉ, giúp cho khách hàng trong hành trình cải thiện vóc dáng và sức khỏe.

{keywords}
 

Dù thành lập cách đây không lâu Toshiko đã “ghi điểm” trong mắt nhiều khách hàng, đặc biệt là các nghệ sĩ như MC Quyền Linh, NSND Lan Hương, NSND Trung Anh...

Với sự quan tâm đến từ đông đảo khách hàng, Toshiko Việt Nam đã thành công khai trương 10 showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Mỗi ngày, các cửa hàng của Toshiko đón hàng trăm lượt khách hàng đến thăm quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

{keywords}
 

Tại các showroom của Toshiko Việt Nam, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm đầy đủ về những sản phẩm và dịch vụ mới nhất. Nhờ có không gian rộng rãi và, trưng bày đa dạng các mẫu mã mà khách hàng có thể dễ dàng tham quan và dùng thử sản phẩm.

Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe, những vấn đề mà người dùng mong muốn cải thiện nhờ sản phẩm của Toshiko Việt Nam.

{keywords}
 

Ngoài ra, để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, Toshiko Việt Nam cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm, tặng voucher trị giá hàng triệu đồng, cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng...

{keywords}
 

Đặc biệt, những khách hàng ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp cửa hàng có thể dễ dàng đặt hàng trên kênh online qua website hoặc Facebook của Toshiko Việt Nam.

Với phương châm “Không quản đường xa - Toshiko Việt Nam giao lắp tại nhà”, khách hàng có thể sở hữu ngay sản phẩm của Toshiko Việt Nam mà không cần lo lắng về chi phí vận chuyển, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Toshiko Việt Nam đảm bảo sản phẩm sẽ được an toàn trong suốt quá trình chuyển hàng.

Đại diện Toshiko Việt Nam cho biết, mục tiêu của doanh nghiệp là mở rộng hệ thống phân phối khắp cả nước, đem đến cho người Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại, chất lượng nhất.

VP Đại Diện: ML6-10, Khu đô thị Vinhomes Greenbay Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Showroom 1: Shophouse ML6-16, Vinhome Green bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Showroom 2: Số 352 đường Trần Hưng Đạo, P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh

Showroom 3: Số 577 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, TP.HCM

Showroom 4: Số 1024 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Showroom 5: Số 126 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: Số 379 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM

Showroom 7: Số 1253 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Showroom 8: Số 234 Đại Lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Showroom 9: Số 200 đường 30/4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Showroom 10: Số 310 Lê Hồng Phong, P.8, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 1900.1891/ 08.1888.8866

Website: https://toshiko.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Toshikovietnam

Ngọc Minh