Nếu là người yêu thích những bộ đồ bơi kín đáo nhưng vẫn tôn được đường nét cơ thể thì hãy nhanh tay mua ngay top 5 bộ đồ bơi của VNNShop đang được sale up đến 45% mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé. 

1. Áo L*Space 

{keywords}
Áo tắm liền quần L*Space có gam màu xanh navy thời thượng. Bộ đồ bơi này có ưu điểm là phần chân ngực được xếp li cùng chi tiết kim loại quai vai tinh tế. Lưng buộc dây xẻ sâu khoe bờ vai thon gọn cùng tấm lưng trần tạo vẻ "sexy".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

2. Áo Badgley Mischka

{keywords}
Nếu bạn thích một chiếc áo tắm có vạt chéo tạo cổ chữ V gợi cảm cùng phần vai quai to bản chắc chắn thì đừng bỏ qua em Badgley Mischka. Thanh kim loại được trang trí vô cùng kỹ lưỡng và chi tiết, tôn lên được vẻ đẹp tinh tế. 

Điểm nổi bật thứ 2 phải kể đến của chiếc áo tắm này là độ co giãn cực kỳ tốt với độ đàn hồi được đánh giá đến 995, thoải mái với mọi hoạt động của chị em, đặc biệt là trong các chuyến du lịch vào mùa hè này. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

3. Áo Kenneth Cole

{keywords}
Còn nếu bạn thuộc team ngại mặc kiểu đồ quây thì hãy tậu ngay cho mình những bộ đồ bơi 1 mảnh và có 2 dây nhìn cực sang này. Phần thiết kế đơn sắc cùng phần dây lưng đan tinh tế khéo léo khoe tấm lưng gợi cảm của phái đẹp. Co giãn bốn chiều, đảm bảo chị em có thể thoải mái với mọi sự vận động.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

4. Áo Nanette họa tiết hoa nhún

{keywords}
Nếu không thích một chiếc áo tắm đơn điệu mà thay vào đó là phần họa tiết hoa nhún bèo trước, nhiều màu nổi thì Nanette là sự lựa chọn tuyệt vời. Phần cổ chữ V xẻ sâu gợi cảm, thân áo xếp li lạ mắt. Chất liệu co giãn ôm sát cơ thể tôn những đường cong mềm mại của phái đẹp.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

5. Áo BCBGMAXAZRIA 

{keywords}
Áo tắm một mảnh của thương hiệu nổi tiếng BCBG Max Azria tông xanh navy sành điệu, cổ khoét chữ V, dây buộc sau cổ khoe lưng trần gợi cảm, chất liệu mềm mịn, co giãn thoải mái cho mọi hoạt động của bạn. Là một sản phẩm được nhập chính hãng từ Mỹ, mua mang đi tặng chị em thân yêu cũng là một lựa chọn hoàn hảo đấy chứ?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY