Lễ ký kết giữa 2 bên diễn ra vào ngày 19/11/2020 tại Trung tâm Triển lãm Novaland (Novaland Gallery, số 179 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM).

{keywords}
Lễ ký kết giữa 2 bên đã được diễn ra vào ngày 19/11/2020 ở Trung tâm Triển lãm Novaland

Ngày 30/11/2020, Tập đoàn Novaland cùng công ty Toàn Thịnh Land sẽ tổ chức sự kiện “Lần đầu ra mắt tại Hà Nội: Dòng sản phẩm BĐS đầu tư của tập đoàn Novaland" tại khách sạn Khách sạn Daewoo Hà Nội. Sự kiện sẽ giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về tiềm năng thị trường và các dự án của Novaland.

Đại diện Novaland cho biết, những sản phẩm của Novaland hứa hẹn có tiềm năng sinh lời cao, tạo tài sản có giá trị lâu dài. Tham gia sự kiện ngày 30/11/2020, khách mời sẽ được giới thiệu rõ về 2 dự án: Aqua City và NovaWorld Phan Thiet. Đồng thời, đại diện Novaland cho biết, khách tham gia có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch Sài Gòn - Phan Thiết 2 ngày 1 đêm, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

“Bắt tay” cùng Toàn Thịnh Land, Novaland xác định những năm tới sẽ tập trung phát triển thị trường tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, kèm theo nhiều ưu đãi, gia tăng lợi nhuận cho người mua.

{keywords}
 Không gian sống với nhiều mảng xanh ở Aqua City

Đại diện Novaland chia sẻ, xuyên suốt quá trình phát triển, Novaland nỗ lực đưa đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS nâng tầm phong cách sống. Một trong những dự án tiêu biểu của tập đoàn là khu đô thị sinh thái Aqua City ở phía Đông TP.HCM, với tổng quy mô 1.000 ha, trong đó, hơn 70% diện tích của dự án được dành cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu.

{keywords}
Phối cảnh dự án NovaWorld Phan Thiet

Một dự án nổi bật khác được Novaland đưa ra gói “đầu tư an toàn” cam kết lợi nhuận 2,3 tỷ đồng khi đầu tư 2,8 tỷ đồng sau 5 năm là NovaWorld Phan Thiết. Đại diện Novaland cho biết, dự án được định hướng trở thành "siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe".

Ông Bùi Thành Nhơn - Chủ tịch HĐQT Novaland chia sẻ, NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng là nơi nối kết, hội tụ những tinh hoa trên thế giới. Cùng với đó, ông chia sẻ thêm, du khách đến với NovaWorld Phan Thiet sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích đặc biệt, mang đẳng cấp quốc tế.

Để biết thêm thông tin về dự án, độc giả liên hệ 0986.469.068 hoặc truy cập website http://toanthinhland.vn/. Sàn giao dịch: 63-65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(Nguồn: Tập đoàn Novaland)