{keywords}
Nhiều khách hàng, chủ đầu tư đến tham gia sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Novaland tin tưởng Toàn Thịnh Land sẽ giúp lan tỏa những giá trị, sản phẩm do Novaland xây dựng và phát triển, hỗ trợ và hợp tác tốt với các đại lý trên thị trường, giúp đem lại những giá trị tốt nhất cho các nhà đầu tư miền Bắc.

{keywords}
    Sự kiện được tổ chức vào chiều ngày 30/11/2020 tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Đại diện Toàn Thịnh Land cho biết, với tổng kinh phí lên tới hơn 30 tỷ đồng để thực hiện các chương trình truyền thông, dành riêng cho thị trường Hà Nội và các tỉnh phía bắc từ tháng 12/2020 - 2/2021, Toàn Thịnh Land mong muốn phát triển mạnh thị trường miền Bắc cho 2 đại dự án Aqua City - Khu đô thị sinh thái phía đông TP.HCM và NovaWorld Phan Thiet - “Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe”.

Trong đó có các chương trình đáng chú ý như triển khai các hội thảo đầu tư tại các tỉnh miền Bắc; Tổ chức các mini event mỗi tuần tại các địa điểm nơi có khách hàng mục tiêu ở; Site-tour riêng cho khách thường xuyên…

Đồng thời, Toàn Thịnh Land và Novaland sẽ tổ chức dự án Cây xanh miền Trung, mùa xuân 2021 kéo dài trong 5 năm; Dự án khởi nghiệp “Nếu có 100 tỷ, các bạn sẽ làm gì?”… nhằm tạo dấu ấn thương hiệu.

{keywords}
 Aqua City dành 70% trong tổng diện tích gần 1.000ha của dự án cho mảng xanh, hạ tầng cơ sở và tiện ích nội khu (Ảnh phối ảnh: Novaland)

Cùng với việc đẩy mạnh truyền thông, bà Nguyễn Thanh Huyền - Phó TGĐ Toàn Thịnh Land cho biết: “Với tôn chỉ hoạt động “chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình”, chúng tôi cam kết mang tới quý đối tác, quý khách hàng những sản phẩm được chọn lọc, những đại dự án hứa hẹn tiềm năng sinh lời tốt nhất của tập đoàn Novaland. Đảm bảo thông tin tới quý vị được chính xác và nhanh nhất”.

{keywords}
NovaWorld Phan Thiet được định hướng phát triển thành “siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe” (Ảnh phối cảnh: Novaland)

Ngoài ra, lãnh đạo của Toàn Thịnh Land cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với những đối tác có định hướng chuyên nghiệp và lâu dài trong lĩnh vực BĐS, cùng tạo ra một thị trường tiềm năng, hỗ trợ và giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Để biết thêm thông tin về dự án, liên hệ 098 646 9068 hoặc truy cập website http://toanthinhland.vn/.

Sàn giao dịch: 63-65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(Nguồn: Toàn Thịnh Land)