Cuộc thi giọng ca vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB là cuộc thi do HB spa tổ chức, hợp tác với tập đoàn Mooncherry và Thủ Đạo Thang.

{keywords}
Bà Huỳnh Thị Ngọc Bích, Giám đốc Công ty TNHH HB cho biết spa lựa chọn khách hàng làm gương mặt đại diện vì một chữ "thật".


Quán quân của cuộc thi sẽ có sứ mệnh truyền tải tôn chỉ phục vụ của HB rằng “phục vụ tạo nên giá trị, chuyên nghiệp giành được tín nhiệm”.

HB spa là một hệ thống thẩm mỹ với chủ thể là Dưỡng sinh Đông y mang hình thức chuyên gia. Ngay từ ngày đầu tiên thành lập 8/2017 đến ngày hôm nay, HB đã có được chuỗi hệ thống với hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc.

Mục tiêu của HB là trở thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất VN với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Cụ thể, HB mong muốn mang đến cho mọi người không chỉ là sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời cũng muốn xây dựng lên một địa điểm lý tưởng mà ai cũng muốn đến ngoại trừ nhà và nơi làm việc, là nơi mà có thể khiến cho cả cơ thể và tâm hồn đều vui vẻ.

Do đó, vào tháng 9 này, từ những khách hàng yêu quý, HB spa sẽ lựa chọn ra gương mặt đại diện cho chuỗi spa này trên cả nước. Đây cũng chính là cơ hội cho mọi người có thể thư giãn, giúp mọi người có được vũ đài lớn hơn để thể hiện phong cách của mình.

{keywords}
Buổi họp báo về cuộc thi giọng ca vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB diễn ra vào chiều nay (24/9).


Chia sẻ với báo chí, đại diện HB cho biết, sở dĩ lựa chọn khách hàng để trở thành gương mặt đại diện là vì một chữ “thật”.

Theo bà Huỳnh Thị Ngọc Bích, Giám đốc Công ty TNHH HB: “Cụ thể, HB muốn tìm một người thật sự hiểu rõ HB, là người thật sự, có tư cách trở thành gương mặt đại diện của HB chỉ có thể đến từ khách hàng HB”.

Tại buổi họp báo, nhiều thí sinh tham gia cuộc thi giọng ca vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB cũng chia sẻ hiệu quả mang lại từ khi chăm sóc sức khỏe tại Hb spa.

Bà Phạm Thị Huyền Thanh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay: “Trước đây tôi rất hay ốm, đau đầu, mỏi gối, đau lưng và bi quan về sức khỏe của mình nhưng khi sau khi đến HB spa chăm sóc sức khỏe thì tôi rất tự tin, vui sống, thậm chí tôi còn thường xuyên đi khiêu vũ và làm từ thiện nữa”.

Bên cạnh đó, chia sẻ về cuộc thi, bà Đinh Thị Phương Thu (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng cho rằng: “Đây là sân chơi không chỉ cho riêng tôi mà cho tất cả mọi người. Bằng khả năng của chính mình, chúng tôi đã tham gia đàn hát một cách tự nhiên nhất nên cuộc thi tốt không chỉ về sức khỏe mà còn về tinh thần nữa. Cái chính là khi tham gia cuộc thi, chúng tôi được khỏe về thể chất và vui về tinh thần”.

{keywords}
Bà Phạm Thị Huyền Thanh chia sẻ về lợi ích khi chăm sóc sức khỏe tại HB spa tại buổi họp báo.


Đáng nói, vòng chung kết cuộc thi cũng sẽ có sự góp mặt của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc đến để ủng hộ cho các thí sinh như: Đạo diễn cao cấp, NSND nguyên giám đốc Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam Đỗ Tiến Định, NSND Thanh Hoa, NSƯT Danh hài Đức Hải, Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Noo Phước Thịnh…

Cuộc thi trải qua ba vòng: sơ tuyển, bán kết và chung kết, mỗi vòng thi sẽ hứa hẹn mang lại không chỉ là cạnh tranh kịch liệt đồng thời cũng là cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao. Quan trọng hơn, cuộc thi sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả thí sinh.

Vòng chung kết sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 25/10/2018 tại Thiên Đường Bảo Sơn với tổng giải thưởng giành cho 3 người đứng đầu có trị giá lên đến 1,3 tỷ đồng.

(Theo Dân trí)