Tiktoker Hoài Vân đến từ Ninh Bình, có tính cách độc lập. Với khát khao xây dựng sự nghiệp bằng chính sức mình, cô đến TP.HCM học y và rẽ hướng kinh doanh.

Quá trình lập nghiệp của cô gặp nhiều khó khăn. Nhưng nhờ cố gắng, đến nay, Hoài Vân đã có thành công nhất định trong kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

{keywords}
 Hoài Vân - cô gái được cộng đồng mạng yêu thích

Hoài Vân chia sẻ: “Tôi không muốn bản thân phải lệ thuộc bất kỳ ai cả. Tôi tin rằng nếu có đủ bản lĩnh, đủ kiến thức, đủ quyết tâm thì thành công sẽ đến.”.

Trong quá trình lập nghiệp, Hoài Vân có cơ hội tiếp xúc với nhiều phụ nữ, qua đó cô cũng biết nhiều câu chuyện kém hạnh phúc về tình yêu, hôn nhân, gia đình.

Đó là nguồn cảm hứng để cô tạo nên các video ngắn và đăng tải lên Facebook, Tiktok, Youtube. Nội dung của các video đa phần là những câu chuyện chân thật về hạnh phúc của phụ nữ. Thông qua đó, Hoài Vân mong muốn truyền tải thông điệp: “Mặc dù tình yêu, hôn nhân quan trọng. Tuy nhiên, không được trong bất cứ trường hợp nào mà đánh mất bản thân. Là phụ nữ, hãy hạnh phúc theo cách của mình tạo ra”.

{keywords}
 Hoài Vân sẽ tạo ra nhiều video ý nghĩa hơn trong tương lai

Chỉ trong thời gian ngắn, những video của Hoài Vân đạt hàng triệu view và được đông đảo người xem yêu thích. Hiện tại, Hoài Vân là Tiktoker sở hữu gần 1 triệu người theo dõi. Cô chia sẻ, bản thân sẽ còn xây dựng nhiều nội dung mới ý nghĩa hơn trong tương lai, giúp chị em phụ nữ có cảm hứng và năng lượng để tự tin, tự chủ, độc lập hơn mỗi ngày.

Lệ Thanh