Nâng cao chất lượng cuộc sống người dân đồng thời tạo ra môi trường sống năng động hiện đại nhằm thu hút các chuyên gia Hàn Quốc, trong định hướng phát triển thành một quần thể phục vụ nhu cầu sinh sống và làm việc của cộng đồng cư dân Hàn Quốc một cách chuyên nghiệp và cao cấp, cuối năm 2018 Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Palado Việt Nam đã được thành phố giao cho là đơn vị phát triển dự án Palado Vạn An. Với tiềm lực tài chính và cách làm chuyên nghiệp, chỉ trong thời gian ngắn, khu đô thị Palado Vạn An đã hình thành một cách nhanh chóng và đồng bộ.

{keywords}
Phối cảnh dự án Palado Vạn An

Khu đô thị Palado Vạn An nằm ngay mặt đường Thiên Đức là trục đường nhanh nhất di chuyển từ thành phố về KCN SamSung Yên Phong. Đặc biệt, dự án nằm ngay cạnh Thành Cổ cổ kính, yên bình.

Hơn nữa, PaladoVạn An đang nằm trong vùng được quy hoạch phát triển năng động của thành phố. Theo ông Nguyễn Quang, cư dân phường Vạn An, TP Bắc Ninh thì trong tương lai đây không chỉ là nơi hội tụ của cộng đồng cư dân chuyên gia Hàn Quốc về sinh sống và làm việc mà còn là trung tâm của cả TP Bắc Ninh.

{keywords}
Vị trí dự án Palado Vạn An

Với những lợi thế về vị trí, Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Palado Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt và quy hoạch thành một khu đô thị hiện đại, năng động nhằm đón đầu luồng cư dân Hàn Quốc.Các tiểu khu trong dự án được đặt tên theo tên những loại gỗ quý là Đinh Hương và Giáng Hương, Palado Vạn An hướng tới cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại. Quy hoạch đồng bộvới 118 căn liền kề và khu nhà hỗn hợp với đầy đủ những tiện ích như nhà hàng Hàn Quốc, công viên cây xanh, trạm sửa xe, dịch vụ và bảo dưỡng xe SamSung, trạm dừng nghỉ SamSung, quán cafe, phòng trà, quá bar, trung tâm thể dục thể thao… dự kiến trong tương lai đây sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân Hàn Quốc lớn nhất Bắc Ninh.

PaladoVạn An đang được triển khai một cách nhanh chóng, hiện tại dự án đã hoàn thành hơn 90% cơ sở hạ tầng, nhằm tạo điều kiện sớm nhất cho cư dân về sinh sống và làm việc tại đây, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống khu vực lân cận.

Đặc biệt, Palado Vạn An sẽ được chủ đầu tư ra mắt vào 14h ngày 12/01/2019 tới đây tại khách sạn Le Indochina, số 45, đường Nguyễn Đăng Đạo, P Suối Hoa, TP Bắc Ninh.. Ngay trong buổi lễ ra mắt, Chủ đầu tư dành 10 phần quà đặc biệt gồm 1 lượng vàng 9999, chiết khấu 1%, tặng bộ thiết kế trị giá 75 triệu cùng toàn bộ chi phí làm giấy chứng nhận QSDĐ cho 10 khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ tại dự án.

Đăng ký tham dự:

Công ty CP và dịch vụ địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Công ty cổ phần địa ốc Viethomes

Hotline: 0934955558

Lệ Thanh